Cỗ máy thời gian nghi giấu ở Vatican?

Từ những năm 1960 - 1990, cha sứ người Đức Pellegrino Ernetti gây xôn xao dư luận khi tuyên bố tham gia vào việc tạo ra một cỗ máy thời gian. Cỗ máy này có tên Chronovisor và được cho là cất giấu trong Vatican.
  • Bi an kho giai co may thoi gian nghi giau o Vatican
    Trong những năm qua, cỗ máy thời gian Chronovisor là một chủ đề "nóng" thu hút sự quan tâm của dư luận. Nguyên do là bởi cha sứ người Đức Pellegrino Ernetti (trong ảnh) có tiết lộ gây sốc về vấn đề này.
  • Bi an kho giai co may thoi gian nghi giau o Vatican-Hinh-2
    Theo cha sứ Pellegrino, ông tham gia vào quá trình chế tạo cỗ máy thời gian Chronovisor cùng với 12 nhà khoa học. Trong số này, nhà vật lý Enrico Fermi (trong ảnh) và nhà khoa học Wernher von Braun là 2 tên tuổi lớn tham gia dự án chế tạo Chronovisor.
  • Bi an kho giai co may thoi gian nghi giau o Vatican-Hinh-3
    Với việc chế tạo thành công Chronovisor, các nhà khoa học có thể ngược dòng thời gian, trở về quá khứ để tìm hiểu chi tiết các sự kiện quan trọng từng xảy ra trong lịch sử nhân loại như việc hành hình Chúa Jesus.
  • Bi an kho giai co may thoi gian nghi giau o Vatican-Hinh-4
    Do tính chất công việc nên cha sứ Pellegrino giữ bí mật về Chronovisor trong suốt nhiều năm. Phải đến đầu những năm 1960, ông mới bắt đầu tiết lộ về cỗ máy thời gian trên.
  • Bi an kho giai co may thoi gian nghi giau o Vatican-Hinh-5
    Sự việc càng thu hút sự quan tâm của công chúng hơn khi Alfred Lambremont Webre, tác giả của nhiều cuốn sách về du hành thời gian,, tiết lộ rằng cỗ máy thời gian Chronovisor hiện được cất giấu trong Vatican.
  • Bi an kho giai co may thoi gian nghi giau o Vatican-Hinh-6
    Theo ông Lambremont, Vatican bảo vệ nghiêm ngặt và giữ kín thông tin về Chronovisor. Do đó, trong suốt nhiều thập kỷ qua, không nhiều người biết đến sự tồn tại của cỗ máy thời gian bí ẩn đó.
  • Bi an kho giai co may thoi gian nghi giau o Vatican-Hinh-7
    Trước những thông tin do cha sứ Pellegrino và tác giả Lambremont tiết lộ, nhiều người hoài nghi về độ chính xác của tin tức. Nhiều người đặt câu hỏi, liệu cỗ máy thời gian Chronovisor có thực sự tồn tại hay không.
  • Bi an kho giai co may thoi gian nghi giau o Vatican-Hinh-8
    Nếu Chronovisor có thật thì đây là đột phá lớn trong lĩnh vực khoa học - công nghệ của con người. Vì sao người ta lại muốn che giấu phát minh vĩ đại này?. Thêm nữa, cha sứ Pellegrino và tác giả Lambremont không đưa ra bất cứ bằng chứng khoa học nào giúp chứng minh sự tồn tại của Chronovisor.
  • Bi an kho giai co may thoi gian nghi giau o Vatican-Hinh-9
    Liên quan đến vấn đề này, Vatican không có bất cứ phản hồi nào về cỗ máy thời gian Chronovisor. Vì vậy, nhiều người cho rằng đây có thể chỉ là một trò đùa.
  • Bi an kho giai co may thoi gian nghi giau o Vatican-Hinh-10
    Dù vậy, một số người vẫn tin rằng, cỗ máy thời gian Chronovisor có thật nên tiếp tục tìm kiếm manh mối để chứng minh. Do đó, vấn đề này đến nay vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm và tìm hiểu với hy vọng bí ẩn về Chronovisor sẽ sớm ngày được giải mã một cách chính xác nhất.
  • Mời độc giả xem video: Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Đồng Tháp - Dấu ấn một nhiệm kỳ. Nguồn: THĐT1.
Tâm Anh (theo ATI)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN