Chùm ảnh cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với thiếu gia nghìn tỷ Đỗ Quang Vinh

Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung bộ ảnh diện váy cưới xinh lung linh. Người hâm mộ ngày càng mong đợi tin báo hỉ của cô và "thiếu gia nghìn tỷ".
Chum anh cuoi cua hoa hau Do My Linh voi thieu gia nghin ty Do Quang Vinh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng chia sẻ tin vui sắp lên xe hoa với Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang diễn ra vào ngày 23/10 tại Hà Nội. 
Chum anh cuoi cua hoa hau Do My Linh voi thieu gia nghin ty Do Quang Vinh-Hinh-2
  
Chum anh cuoi cua hoa hau Do My Linh voi thieu gia nghin ty Do Quang Vinh-Hinh-3
 Theo "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam trong khi livestream trên trang cá nhân cùng tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cho biết: "Tối 23/10 là đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì đến ngày 24/10, mọi người mới sang Indonesia và cũng không giúp được gì nhiều cho Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022"
Chum anh cuoi cua hoa hau Do My Linh voi thieu gia nghin ty Do Quang Vinh-Hinh-4
 Không để dư luận thêm xôn xao, vào đúng ngày sinh nhật tuổi 26, Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn sắp lên xe hoa.
Chum anh cuoi cua hoa hau Do My Linh voi thieu gia nghin ty Do Quang Vinh-Hinh-5
  Trên trang cá nhân, mỹ nhân Hà thành bày tỏ niềm hạnh phúc khi từ nay có chồng đồng hành. Mỹ Linh cũng chi biết, dám cưới sắp tới là trái ngọt của tình yêu giữa cô và Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang.
Chum anh cuoi cua hoa hau Do My Linh voi thieu gia nghin ty Do Quang Vinh-Hinh-6
 "Tháng 10 lúc nào cũng là 1 tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm 1 ngày kỉ niệm vào tháng 10! Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh Quang trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội!", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.
Chum anh cuoi cua hoa hau Do My Linh voi thieu gia nghin ty Do Quang Vinh-Hinh-7
 Trước đó, người đẹp Hà thành đã nhiều lần được bắt gặp đi hẹn hò cùng con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang. 
Chum anh cuoi cua hoa hau Do My Linh voi thieu gia nghin ty Do Quang Vinh-Hinh-8
Mặc dù không lên tiếng xác nhận nhưng cả hai đã "tay trong tay" đến nhiều sự kiện. Có thể thấy rằng đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển sẽ là sự kiện đình đám thu hút nhiều tên tuổi nổi bật ở showbiz và giới doanh nhân.  
Chum anh cuoi cua hoa hau Do My Linh voi thieu gia nghin ty Do Quang Vinh-Hinh-9
 "Linh biết là những ngày vừa qua, mọi người đã biết đến thông tin này qua rất nhiều nguồn, Linh rất tiếc khi không thể chia sẻ điều gì ở thời điểm đó. Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui. 
Chum anh cuoi cua hoa hau Do My Linh voi thieu gia nghin ty Do Quang Vinh-Hinh-10
Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình! 
Chum anh cuoi cua hoa hau Do My Linh voi thieu gia nghin ty Do Quang Vinh-Hinh-11
 Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình! 

Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN