Chổng cũ ca sĩ Lệ Quyên chi 30 tỷ mua Bentley Flying Spur

Trước đó, doanh nhân này cũng sở hữu xe siêu sang Bentley Flying Spur đời cũ mang biển "tứ quý 5". Tuy nhiên sau khi ly hôn với Lệ Quyên, Đức Huy đã "tậu" một chiếc Bentley Flying Spur phiên bản First Edition.
    • Chong cu ca si Le Quyen chi 30 ty mua Bentley Flying Spur
      Mới đây, doanh nhân Đức Huy đã chia sẻ những hình ảnh về một chiêc xe siêu sang Bentley Flying Spur thế hệ thứ 3 đã nhận được không ít sự quan tâm của giới mê xe trong nước. Theo một số nguồn tin, chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur đời mới này được chồng cũ của nữ ca sĩ Lệ Quyên đặt mua từ một công ty nhập khẩu tư nhân ở Đà Nẵng.
    • Chong cu ca si Le Quyen chi 30 ty mua Bentley Flying Spur-Hinh-2
      Điều đáng quan tâm là trước đó, doanh nhân Đức Huy cũng hay di chuyển trên chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur đời cũ mang biển số tứ quý 5. Tuy nhiên, sau khi ly hôn với Lệ Quyên, ông Đức Huy không sử dụng chiếc xe này và mới đây đã bật mí chọn mua một chiếc Bentley Flying Spur đời mới.
    • Chong cu ca si Le Quyen chi 30 ty mua Bentley Flying Spur-Hinh-3
      Hiện không rõ doanh nhân Đức Huy đã bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition 2021. Chỉ biết rằng, giá xe Bentley mới nhất tại Việt Nam dành cho phiên bản Flying Spur First Edition 2021 dự kiến khoảng 30 tỷ đồng. Được biết, dòng xe Bentley Flying Spur First Edition chỉ sản xuất giới hạn trong 12 tháng và hiện đã không còn sản xuất.
    • Chong cu ca si Le Quyen chi 30 ty mua Bentley Flying Spur-Hinh-4
      Những người muốn sở hữu xe Bentley Flying Spur First Edition thường mua lại của các đại lý ở nước ngoài có sẵn xe từ trước. Là phiên bản đặc biệt và giới hạn thời gian sản xuất chỉ 1 năm, vì thế, sự có mặt của mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition trong bộ sưu tập xe của doanh nhân Đức Huy cho thấy sự chịu chơi của chủ nhân lớn đến thế nào.
    • Chong cu ca si Le Quyen chi 30 ty mua Bentley Flying Spur-Hinh-5
      Rõ ràng là sau khi khai tử dòng xe Mulsanne và hãng Bentley chưa đưa ra chiếc xe nào lắp vào phân khúc này, vì thế, Bentley Flying Spur thế hệ thứ 3 tạm thời thay thế đàn anh Bentley Mulsanne có giá hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam tiếp tục cuộc đua phân khúc sedan siêu sang cùng với Rolls-Royce.
    • Chong cu ca si Le Quyen chi 30 ty mua Bentley Flying Spur-Hinh-6
      Là một phiên bản giới hạn năm sản xuất, vì thế, ngoại thất và cả bên trong khoang lái của mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition 2021 sắp về Việt Nam của doanh nhân Đức Huy chắc chắn có những trang bị độc quyền, chẳng hạn như có thêm huy hiệu First Edition để nhận biết so với bản tiêu chuẩn, ngoài ra là cờ Anh xuất hiện ở cột C hay bên trong khoang lái.
    • Chong cu ca si Le Quyen chi 30 ty mua Bentley Flying Spur-Hinh-7
      Bên cạnh đó, chiếc Bentley Flying Spur First Edition 2021 của doanh nhân Đức Huy đặt mua còn thuộc thế hệ hoàn toàn mới nên có ngoại hình khác biệt so với những chiếc Bentley Flying Spur thế hệ thứ 2 đang lăn bánh tại Việt Nam từ đèn pha, đèn hậu đến cản va trước/sau hay lưới tản nhiệt.
    • Chong cu ca si Le Quyen chi 30 ty mua Bentley Flying Spur-Hinh-8
      Mở cửa bước vào trong khoang lái, những dấu hiệu đặc biệt của dòng xe Bentley Flying Spur First Edition 2021 sẽ thể hiện ngay lập tức ở bậc cửa với dòng chữ Bentley phát sáng và phía trên còn có dòng chữ First Edition lồng vào trong logo cờ Anh. Ngoài ra Logo hình quốc kỳ Anh với số 1 còn xuất hiện trên bảng táp-lô, trước mặt ghế phụ của xe Bentley Flying Spur First Edition 2021.
    • Chong cu ca si Le Quyen chi 30 ty mua Bentley Flying Spur-Hinh-9
      Bentley Flying Spur First Edition 2021 còn có màn hình xoay 3 chế độ độc đáo giống với trên mẫu xe Continental GT thế hệ thứ 3 đã có ít nhất 2 chiếc về Việt Nam. Một chế độ sẽ là những mảnh gỗ ốp cao cấp, trong khi hai chế độ còn lại là màn hình cảm ứng 12.3 inch phục vụ thông tin giải trí và một chế độ gồm ba đồng hồ cơ. Gói Touring Specification dành cho Bentley Flying Spur First Edition 2021 bao gồm hệ thống hỗ trợ làn đường, quan sát ban đêm, màn hình hiển thị thông tin kính lái và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.
    • Chong cu ca si Le Quyen chi 30 ty mua Bentley Flying Spur-Hinh-10
      Bentley cũng trang bị cho chiếc Flying Spur First Edition 2021 này bộ loa Naim công suất lến đến 2.200 wattvới 19 loa. Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép ZF 8 cấp, động cơ giúp mẫu sedan hạng sang nặng 2.437 kg này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chỉ 3,8 giây và đạt vận tốc tối đa 333 km/h, các thông số này không thua kém gì các mẫu xe thể thao.
    • Video: Khám phá Bentley Flying Spur First Edition tại Việt Nam.
    Nguyễn Chung

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN