Chân dung ái nữ thứ hai của ông Trần Quý Thanh gom loạt 'đất vàng' ở Vũng Tàu

Nữ đại gia Trần Ngọc Bích, trúng thầu “đất vàng” 170 tỷ đồng ở Vũng Tàu là con gái thứ 2 của doanh nhân Trần Quí Thanh, Chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Một tuần sau khi trúng đấu giá khu đất 9.994,8m2 tại đường Bến Đầm (huyện Côn Đảo) với giá 80,1 tỷ, nữ đại gia Trần Ngọc Bích tiếp tục trở thành chủ sở hữu khu "đất vàng" 2ha trị giá 170 tỷ đồng tại thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bà Bích được thuê khu đất tại thị trấn Phước Hải trong thời hạn 50 năm cho mục đích thương mại, dịch vụ, cụ thể là xây dựng khu du lịch, nhà nghỉ theo quy hoạch.
Chan dung ai nu thu hai cua ong Tran Quy Thanh gom loat 'dat vang' o Vung Tau
 Nữ đại gia Trần Ngọc Bích, là ái nữ của doanh nhân Trần Quí Thanh.
Theo tìm hiểu của PV, nữ đại gia Trần Ngọc Bích, sinh năm 1984, ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM, là con gái thứ 2 của doanh nhân Trần Quí Thanh, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Chan dung ai nu thu hai cua ong Tran Quy Thanh gom loat 'dat vang' o Vung Tau-Hinh-2
 Ông chủ Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh cùng hai con gái Trần Uyên Phương (trái), Trần Ngọc Bích (phải). Ảnh: FBNV.
Nữ đại gia Trần Ngọc Bích hiện là người đại diện theo pháp luật của nhiều thành viên trong hệ thống Tân Hiệp Phát như: Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Number One, Công ty cổ phần Công nghiệp SEAV, Công ty TNHH Đầu tư và phát triển LRE, Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng thành phố mới, Công ty TNHH Đầu tư và phát triển SPD…
Không chỉ vậy, bà Ngọc Bích còn được biết đến khi cùng mẹ (bà Phạm Thị Nụ) và người chị gái là bà Trần Uyên Phương góp vốn thành lập 11 doanh nghiệp với vốn điều lệ lên đến hàng nghìn tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và quyền sử dụng đất.
Được biết, Tân Hiệp Phát vốn là một Tập đoàn trong lĩnh vực nước giải khát, tuy nhiên khoảng một năm trở lại đây gia đình của doanh nhân Trần Quí Thanh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực bất động sản và liên tiếp sở hữu nhiều khu đất có vị trí tuyệt đẹp.
Một điểm đáng chú ý khác là hồi cuối tháng 5/2019, sau khi vượt qua 4 Công ty với 9 vòng bỏ phiếu kín doanh nhân Trần Quí Thanh nắm trọn khu đất với diện tích 18.165 m2 nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, với số tiền là 394 tỷ đồng.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN