Cầu thủ Công Phượng đang sở hữu công ty nào?

Bên cạnh sự nghiệp quần đùi áo số, cầu thủ Công Phượng còn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh để có thêm nguồn thu nhập. 

 

 
Ngày 3/6, tiền đạo Công Phượng của đội tuyển Việt Nam đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh tại TP.HCM. Điểm đáng chú ý là cặp đôi này không công khai mối quan hệ của mình trong suốt quá trình yêu.
Do vậy, ngay sau khi thông tin này được lan truyền, cộng đồng mạng đã gấp rút tìm hiểu thân thế của cô dâu Tô Ngọc Viên Minh.
Theo một số nguồn tin, cô gái 9x này từng là du học sinh Bỉ, theo học Thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học RMIT và nhận bằng tốt nghiệp loại xuất sắc. Đại học RMIT là một trong những ngôi trường được đánh giá rất cao về chất lượng giảng dạy và học tập tại Việt Nam, đặc biệt mức học phí mỗi năm ở đây lên tới hàng trăm triệu đồng.
Cau thu Cong Phuong dang so huu cong ty nao?
 Cầu thủ Nguyễn Công Phượng.
Từ một số tấm hình chụp trong lễ ăn hỏi, người hâm mộ dễ dàng nhận ra bố vợ tương lai của Công Phượng là ông Tô Duy Lâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM. Ông Lâm sinh năm 1967, có trình độ học vấn cao học, trình độ nghiệp vụ Quản trị kinh doanh ngân hàng.
Về phần mình, Công Phượng sinh năm 1995 tại Nghệ An. Anh trưởng thành từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai, hiện là tiền đạo chủ lực của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB TP.HCM.
Bên cạnh sự nghiệp quần đùi áo số, Công Phượng còn kinh doanh để có thêm nguồn thu nhập với việc thành lập Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị thể thao PM.
Theo tìm hiểu của Nhadautu.vn, Công ty PM được thành lập vào tháng 7/2019, trụ sở đặt tại tòa nhà Vimedimex, 246 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.
Công ty này được thành lập với số vốn điều lệ là 1 tỷ đồng, hoạt động chính trong lĩnh vực bán buôn đồ dùng khác cho gia đình như dụng cụ thể thao, dụng cụ dược phẩm, y tế, giường tủ... Thêm vào đó, đây cũng là đơn vị phụ trách quản lý hình ảnh, truyền thông và thương mại cho cá nhân cầu thủ Nguyễn Công Phượng.
Ngoài ra, vào tháng 5/2020, Công Phượng cũng được nhắc đến nhiều khi hợp tác với trung vệ Đông Triều mở nhà hàng bánh tráng thịt heo ở TP.HCM. Được biết, nhà hàng này được mở gần sân bay Tân Sơn Nhất, hiện cả hai đang cho cải tạo lại mặt bằng để kinh doanh.
Bên cạnh đó, hai cầu thủ này còn mở bán cà phê ông Bầu ở nhà hàng này. Đây là thương hiệu cà phê nổi tiếng do ba ông bầu là bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải (ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch NutiFood) sáng lập, với slogan “sống thật, cà phê thật”.
Theo Thanh Hương/Nhà Đầu Tư

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN