Cận cảnh đám cưới xa hoa 4 triệu USD của con trai David Beckham

Brooklyn Beckham mặc đồ Dior trong khi Nicola Peltz mặc váy cưới Valentino trong hôn lễ xa hoa tốn 4 triệu USD.

Can canh dam cuoi xa hoa 4 trieu USD cua con trai David BeckhamĐám cưới xa hoa của Brooklyn Beckham diễn ra ngày 9/4 đã thu hút truyền thông khắp thế giới. Sau khi sự kiện kết thúc, những hình ảnh đẹp nhất của cô dâu chú rể đã được tiết lộ.

Can canh dam cuoi xa hoa 4 trieu USD cua con trai David Beckham-Hinh-2Cô dâu mới Nicola Peltz vào ngày trọng đại đã mặc bộ váy Haute Couture đến từ nhà mốt Valentino. Đó là mẫu váy truyền thống được biến tấu hiện đại hơn và được làm hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề. 

Chiếc váy mang vẻ đẹp đơn giản, tinh tế. Nhà thiết kế đã loại bỏ phần thêu và thêm vào ren Pháp trên găng tay thủ công cùng khăn voan dài tinh xảo khiến bộ váy trông như một “tác phẩm nghệ thuật”. Mẹ cô dâu còn tặng cho con gái một lá bùa hộ mệnh, được khâu vào chiếc váy cưới bằng chỉ xanh.

Can canh dam cuoi xa hoa 4 trieu USD cua con trai David Beckham-Hinh-3Nicola Peltz đã cất công hai lần đi tới Rome trong vòng một năm để trao đổi với nhóm của giám đốc sáng tạo Valentino Pierpaolo Piccioli. Những người thợ thậm chí còn lên đường tới Miami để đảm bảo mọi chi tiết trong đám cưới của Nicola được hoàn hảo nhất.

Can canh dam cuoi xa hoa 4 trieu USD cua con trai David Beckham-Hinh-4Phong cách làm tóc và trang điểm của Nicola mô phỏng theo siêu mẫu Claudia Schiffer ở thập niên 90. Cô dâu đã gửi hình ảnh của thần tượng cho chuyên gia trang điểm để làm theo. Phần tóc mái của cô dâu để dài trong khi tóc phía sau để bồng bềnh tự nhiên.

Can canh dam cuoi xa hoa 4 trieu USD cua con trai David Beckham-Hinh-5Brooklyn Beckham trong đám cưới đã mặc lễ phục của Dior, món quà Nicola đặt may riêng cho chồng. Ngoài ra, Brooklyn đeo một chiếc dây chuyền kim cương của Anita Ko trên ve áo cũng là quà của vợ mới cưới dành tặng.

Can canh dam cuoi xa hoa 4 trieu USD cua con trai David Beckham-Hinh-6Sau buổi lễ, khách mời nhâm nhi cocktail được trang trí bằng hoa anh đào trắng theo mùa trên nền nhạc jazz. Sau đó, một ban nhạc sống gồm 12 người đảm nhận việc giải trí cho bữa tối. Chi phí cho lễ cưới của Nicola Peltz và Brooklyn Beckham rơi vào khoảng 3,9 triệu USD và do nhà gái chi trả. David Beckham và vợ tặng con trai món quà cưới là chiếc xe cổ Jaguar XK140 mui trần trị giá 500.000 USD.

Phương Kim/NĐH

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN