Cận cảnh cuộc sống sang chảnh với tình trẻ của Lệ Quyên

Ca sỹ Lệ Quyên nổi tiếng là 1 tay chơi đồ hiệu, ngoài ra người đẹp này còn sở hữu kha khá các mẫu xe sang đắt tiền.
Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen
Mới đây, cư dân mạng đã có dịp được hóng drama của 1 chuyên viên trang điểm hay làm việc với các ngôi sao thế giới đã "tố" Lệ Quyên xấu tính, đáp lại, nữ ca sĩ cho biết không biết người đó là ai, không quan tâm và cũng chẳng muốn đáp trả.

 
Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-2
Trong giới showbiz Việt, Lệ Quyên không chỉ nổi tiếng là 1 ca sĩ có chất giọng rất đặc biệt mà còn được biết đến là tay chơi đồ hiệu khó ai sánh kịp, ngoài ra, nữ ca sĩ này còn sở hữu kha khá các mẫu xe đắt tiền, đẳng cấp nhất vẫn là chiếc Bentley Flying Spur V8 biển tứ quý 5 được mua trong thời gian còn mặn nồng với chồng cũ - doanh nhân Đức Huy.

Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-3
Tại thời điểm mà ông Đức Huy và vợ cũ là Lệ Quyên sở hữu, chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 này có giá trên 16 tỷ đồng, đẳng cấp hơn, xe còn mang biển số 51F-955.55, hay còn được đọc là tứ quý 5, 1 siêu biển VIP giúp nâng tầm giá trị chiếc Bentley Flying Spur V8 của Lệ Quyên lên vài lần.

Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-4
Bentley Flying Spur mà Lệ Quyên hay sử dụng thuộc phiên bản V8, điều này thể hiện rõ nhất qua ống xả xe thiết kế răng cưa thay vì Oval như trên bản W12. Chưa hết, logo Bentley phía trước và đằng sau xe cũng như các chụp mâm có chữ B là màu trắng nhưng nền màu đỏ thể hiện rõ đây là Bentley Flying Spur V8.

Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-5
Nhưng khác biệt rõ ràng và ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá bán của Bentley Flying Spur W12 và V8 chính là việc trang bị động cơ. Bentley Flying Spur của nữ ca sĩ Lệ Quyên chỉ sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. 


Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-6
Sức mạnh của Bentley Flying Spur V8 được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang này chỉ mất khoảng thời gian 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 294 km/h.

Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-7
Ngoài chiếc Bentley Flying Spur V8 biển tứ quý 5 ra, Lệ Quyên còn sở hữu khoảng 3 chiếc xe ôtô khác và mẫu SUV hạng sang Aud Q8 được nữ ca sĩ mua chính hãng với giá trên 5 tỷ đồng là 1 trong số đó. Xe Audi Q8 của Lệ Quyên có màu trắng.

Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-8
So với xe Bentley, chiếc SUV hạng sang Audi Q8 tất nhiên có nội thất không đẳng cấp bằng nhưng khi chúng ta tiến vào bên trong khoang lái, Audi Q8 cũng mang đến chất riêng khi có nội thất bọc da và Alcantara, vô lăng đáy phẳng với nhiều chi tiết trang trí bằng kim loại.
Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-9
Mẫu SUV hạng sang của Audi có khoang hành lý lên đến 605 lít, con số này có thể tăng lên 1.755 lít nếu hàng ghế sau gập xuống.  Hệ thống giải trí nổi bật trên Audi Q8 của Lệ Quyên bao gồm 2 màn hình cảm ứng MMI với màn hình 10,1 inch nằm trên và 8,6 inch nằm dưới.


Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-10
Ngoài ra, Q8 còn có thêm màn hình 12,3 inch ở bảng đồng hồ. Màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió, dàn âm thanh Bang & Olufsen, logo quattro khắc laser 3D trên hộc găng tay cũng là những trang bị nổi bật cho chiếc SUV hạng sang của Audi. Q8 được gọi là "tiểu Lamborghini Urus".

Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-11
Vào cuối năm 2021, Lệ Quyên đã tậu Volkswagen Tiguan Luxury S sau khi cùng tình trẻ kém 12 tuổi đi xem xe, chiếc xe này có giá 1,93 tỷ đồng, rẻ nhất trong các xe mà nữ ca sĩ sử dụng.
Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-12
Volkswagen Tiguan Luxury S sử dụng động cơ tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa lên đến 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Đi kèm với đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian mang tên gọi 4Motion.


Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-13
Chi sau 1 năm, Lệ Quyên lại tậu Mercedes-Benz V250 có giá từ 3,4 tỷ đồng. Ngoại thất xe màu đen và nội thất như 1 khách sạn 3 sao thu nhỏ đã chiếm toàn bộ tình cảm của nữ ca sĩ này nên quyết định chốt đơn. Mercedes-Benz V250 AMG của Lệ Quyên là bản máy xăng, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít sản sinh công suất tối đa 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm.
Can canh cuoc song sang chanh voi tinh tre cua Le Quyen-Hinh-14
Sức mạnh được truyền tải xuống mặt đường thông qua hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, nhờ đó, chiếc xe MPV hạng sang Mercedes-Benz V250 AMG có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 9,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 210 km/h.
Video: Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi cưỡi xe Bentley dự sự kiện.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN