Cận cảnh căn biệt thự bên hồ được rao bán 40 triệu USD

Căn biệt thự ở Canada được rao bán 40 triệu USD, mức giá đắt nhất trên một sàn bất động sản, dù thị trường nhà đất tại nước này đang trong đà suy yếu.

Can canh can biet thu ben ho duoc rao ban 40 trieu USD

Theo Bloomberg, một biệt thự ở bang Quebec (Canada) vừa được rao bán với giá 40 triệu USD. Đây là mức giá đắt nhất trên nền tảng bất động sản Centris.

Can canh can biet thu ben ho duoc rao ban 40 trieu USD-Hinh-2

Căn biệt thự rộng 1.746 m2, nằm trên một khu đất 21 ha gần khu trượt tuyết Mont-Tremblant và hồ Tremblant. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, hầm rượu với khoảng 1.000 chai, spa riêng và thang máy.

Can canh can biet thu ben ho duoc rao ban 40 trieu USD-Hinh-3

Căn biệt thự được rao bán vào thời điểm thị trường nhà ở Canada đang lao dốc đáng kể. Tuy nhiên, theo ông Paul Dalbec, một nhà môi giới bất động sản, thị trường bất động sản cao cấp không bị ảnh hưởng bởi xu hướng này. "Đối với những khách hàng cân nhắc mua nhà ở tầm giá đó, lãi suất không phải vấn đề cần quan tâm. Họ thường trả bằng tiền mặt", ông chia sẻ.

Can canh can biet thu ben ho duoc rao ban 40 trieu USD-Hinh-4

"Khu vực gần hồ Tremblant rất đẹp và đắt đỏ", ông Dalbec nói thêm. Ông không tiết lộ thông tin về người bán và cho rằng những người mua thường sở hữu nhiều ngôi nhà.

Can canh can biet thu ben ho duoc rao ban 40 trieu USD-Hinh-5

"Khách hàng mục tiêu sẽ là những người muốn mua căn nhà thứ 2, thứ 3 hoặc thứ 4. Họ có thể là người Canada, châu Âu hoặc Mỹ", ông Dalbec chia sẻ.

Can canh can biet thu ben ho duoc rao ban 40 trieu USD-Hinh-6

Theo ông Dalbec, một trong những điểm hấp dẫn của căn biệt thự là nằm gần sân bay quốc tế Mont-Tremblant. "Những khách hàng có máy bay riêng có thể bay từ sân bay tới ngôi nhà chỉ trong 40 phút", ông chia sẻ.

Theo Minh Châu/Zingnews

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN