Cận cảnh bộ sưu tập xe khủng của Trấn Thành

Trấn Thành nổi tiếng là ngôi sao đa tài ở Việt Nam... Sự nổi tiếng giúp anh trở thành 1 trong những nghệ sĩ giàu nhất Việt Nam 
  • Can canh bo suu tap xe khung cua Tran Thanh
    Sau khi "bà hoàng streamer" tiết lộ "nằm mơ" số tiền Trấn Thành nhận được từ các nhà hảo tâm lên đến hơn 120 tỷ đồng, ngay lập tức Trấn Thành sao kê công khai trên trang fanpage của mình và cho biết "Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1 - 100". Để bản sao kê mang tính thuyết phục cao, Trấn Thành cho khán giả xem số dư trong tài khoản từ khi bắt đầu kêu gọi đến khi kết thúc.
  • Can canh bo suu tap xe khung cua Tran Thanh-Hinh-2
    Trấn Thành nổi tiếng là một ngôi sao đa tài ở Việt Nam khi có thể làm diễn viên, MC và mới đây là chuyên cover lại các bài hát nổi tiếng của đồng nghiệp. Sự nổi tiếng giúp anhh trở thành 1 trong những nghệ sĩ giàu nhất Việt Nam và sở hữu nhiều xe sang đắt tiền, nhưng đầu tiên phải kể đến chiếc Toyota Siena của Trấn Thành tậu vào năm 2012.
  • Can canh bo suu tap xe khung cua Tran Thanh-Hinh-3
    Vào năm 2012, Trấn Thành tậu về cho mình chiếc Toyota Sienna đời 2011 để phục vụ cho nhu cầu công việc và mỗi khi đi diễn. Đây là mẫu xe đáp ứng được các tiêu chí của anh đưa ra bao gồm: rỗng rãi, êm, đầm chắc, bền và đặc biệt là phải ít hỏng vặt... Toyota Sienna được xem là mẫu xe MPV nhập khẩu đắt tiền, nó thường có mức giá bán khi về Việt Nam lên đến vài tỷ đồng.
  • Can canh bo suu tap xe khung cua Tran Thanh-Hinh-4
    Đáng chú nhất chính là chiếc xe sang Mercedes-Benz S400L được Trấn Thành tậu vào năm 2015 với giá khoảng 4 tỷ đồng và được chính anh cầm lái để đưa bà xã Hari Won "về dinh" vào hồi tháng 12/2016. Đây cũng là chiếc xe hạng sang từng được chàng MC này sử dụng làm phương tiện di chuyển hằng ngày.
  • Can canh bo suu tap xe khung cua Tran Thanh-Hinh-5
    Xe được lắp ráp trong nước và có giá bán khoảng gần 4 tỷ đồng vào khoảng cuối năm 2016 do thuế tiêu thụ đặc biệt. Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đó Trấn Thành đã rao bán chiếc xe sang Mercedes-Benz S400L cho một showroom xe sang nhập khẩu tại Việt Nam với mức giá chỉ hơn 2 tỷ đồng.
  • Can canh bo suu tap xe khung cua Tran Thanh-Hinh-6
    Sau đó, Trấn Thành còn lên đời một chiếc Mercedes-Benz S450L đời mới với mức giá chính hãng lên đến gần 5 tỷ đồng tại Việt Nam vào khoảng cuối năm 2018 cũng với tông màu trắng. Tuy nhiên vào khoảng tháng 1/2021 anh lại tiếp tục bán mẫu xe sang thương hiệu "ngôi sao 3 cánh" để tậu về một chiếc SUV hoàn toàn mới - đó là BMW X7.
  • Can canh bo suu tap xe khung cua Tran Thanh-Hinh-7
    Như vậy, sau khi bán lại chiếc xe sang Mercedes-Benz S450L 4Matic đời 2018 cho một công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội, nam MC và diễn viên Trấn Thành đã tậu ngay chiếc BMW X7 có giá hơn 7 tỷ đồng.
  • Can canh bo suu tap xe khung cua Tran Thanh-Hinh-8
    Chiếc SUV hạng sang BMW X7 của Trấn Thành sở hữu màu sơn trắng y hệt những chiếc xe sang Mercedes-Benz anh từng mua trước đó. BMW X7 thế hệ mới cũng là chiếc SUV đầu tiên anh sở hữu.
  • Can canh bo suu tap xe khung cua Tran Thanh-Hinh-9
    Được biết, trong 1 lần làm MC cho đám cưới của con gái Minh Nhựa, Trấn Thành từng tuyên bố gây sốc chỉ thích ngồi siêu xe, sau đó, MC kiêm nam diễn viên hài này đã tiến vào chiếc siêu xe "thần gió" Pagani Huayra của Minh Nhựa để tạo dáng và cho biết sẽ khoe ảnh chụp lên mạng xã hội.
  • Can canh bo suu tap xe khung cua Tran Thanh-Hinh-10
    Vào năm 2013, Trấn Thành cũng đã từng khiến cộng đồng mạng phì cười vì cho biết mình có bộ sưu tập siêu xe "hàng khủng" nhưng chỉ là dạng xe đồ chơi mô hình.
  • Can canh bo suu tap xe khung cua Tran Thanh-Hinh-11
    Hiện vụ việc Trấn Thành cùng hàng loạt các nghệ sỹ tên tuổi có tiếng tại việt Nam như; Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên bị "bà hoàng streamer" tố ăn chặn tiền từ thiện và yêu cầu sao kê cụ thể số tiền được quyên góp đã gây ra cuộc bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.
  • Video: Trấn Thành giải đáp thắc mắc sao kê 1000 tờ.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN