Cận cảnh 2 bất động sản trị giá hàng chục triệu USD của nữ tỷ phú Rihanna

Ở tuổi 33 và đang kiêm nhiệm nhiều vai trò cùng lúc, ca sĩ Rihanna đã trở thành một trong số ít nghệ sĩ trở thành tỷ phú. 

Cô chưa từng cho thấy dấu hiệu chậm lại trong việc theo đuổi sự hoàn hảo của cuộc sống. Theo Forbes, tài sản ròng của Rihanna hiện có 1,7 tỷ USD và chúng không hoàn toàn đến từ sự nghiệp âm nhạc.

Tích lũy tài sản của cô đến từ các dự án kinh doanh như thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty và nội y Savage X Fenty. Với những ngôi nhà mà Rihanna đã mua, nhiều người đều nhận định rằng cô đang đầu tư rất khôn ngoan vào bất động sản.

Can canh 2 bat dong san tri gia hang chuc trieu USD cua nu ty phu Rihanna

Rihanna là một trong số những nghệ sĩ nổi tiếng có khối tài sản trên 1 tỷ USD. Ảnh: Fentybeauty

Dinh thự đầu tiên Rihanna đã mua là một căn biệt thự sang trọng nằm trên đường Heather, Beverly Hills, 1953 với giá 13,8 triệu USD. Ban đầu, căn nhà được rao bán 14,8 triệu USD khi đại lý bất động sản Eric Haskell Group đưa ra thị trường vào tháng 9/2020. Sau cùng, khi Rihanna mua vào đầu năm 2021, tài sản đã giảm 1 triệu USD.

Ngôi nhà hoành tráng được thiết kế riêng để tạo sự thoải mái và độc đáo với cây cối tươi tốt và khu vườn được chăm sóc tỉ mỉ. Đây là tiêu chí mà Rihanna đánh giá cao và rất gần các hàng xóm nổi tiếng khác như Sir Paul McCartney. Cách đó không xa là bất động sản xa hoa được Mariah Carey cho thuê trong vài năm gần đây.

Can canh 2 bat dong san tri gia hang chuc trieu USD cua nu ty phu Rihanna-Hinh-2

Bên trong dinh thự trị giá 13,8 triệu USD của Rihanna. Ảnh: Alexis Adam

Tọa lạc trên khu đất rộng 2.000 m2 là ngôi nhà theo phong cách tối giản. Nhà rộng khoảng 700 m2 với 7 phòng tắm và có không gian rộng rãi, mỗi phòng đều có tầm nhìn ra vườn. Nội thất phòng khách được làm theo phong cách mở, nhà bếp làm bằng gỗ sồi Pháp. Khu sân trung tâm là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc gia đình. Ngoài ra xung quanh nhà là bể bơi lớn, sa và khu vực nướng thịt.

Nhà được xây vào những năm 1930 và ban đầu thuộc sở hữu của Mary Sheldon, con gái của tiểu thuyết gia người Mỹ Sidney Sheldon. Vào năm 2016, Sheldon đã bán ngôi nhà với giá 4,3 triệu USD cho doanh nhân, nhà đầu tư Daniel Starr. Starr sau đó đã chi hàng triệu USD để phá dỡ và xây dựng lại gần như từng góc của ngôi nhà.

Can canh 2 bat dong san tri gia hang chuc trieu USD cua nu ty phu Rihanna-Hinh-3

Nội thất sang trọng của dinh thự. Ảnh: Alexis Adam

Sau khi mua bất động sản 13,8 triệu USD chỉ 3 tháng, Rihanna tiếp tục mua thêm một dinh thự khác trị giá 10 triệu USD ở ngay bên cạnh. Nhà được thiết kế theo phong cách Tudor cực kỳ sang trọng vào năm 1939 và có diện tích khoảng 330 m2 với 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm.

Các phòng khách và phòng ăn có màu sắc sang trọng, một nhà bếp có thể đi thẳng ra sân sau của ngôi nhà, nơi có bể bơi rộng rãi. Ở đằng sau nhà, có một khoảng sân phục vụ cho các bữa tiệc ngoài trời kết hợp với khu BBQ trong sân gạch.

Can canh 2 bat dong san tri gia hang chuc trieu USD cua nu ty phu Rihanna-Hinh-4

Bên ngoài bất động sản 10 triệu USD của Rihanna. Ảnh: Mega

Can canh 2 bat dong san tri gia hang chuc trieu USD cua nu ty phu Rihanna-Hinh-5

Căn nhà gỗ ấm áp với nội thất màu trầm. Ảnh: Mega

Với hai bất động sản này, Rihanna hiện sở hữu một khu đất có tổng diện tích là 11.000m2, cộng với hai hồ bơi và bãi đậu xe ngoài đường dành cho ít nhất 10 chiếc xe.

Ngoài ra, Rihanna còn sở hữu một số bất động sản sang trọng khác, bao gồm một biệt thự 6,8 triệu USD ở Hollywood Hills, một biệt thự ở quê hương Barbados của cô và một căn hộ cao tầng ở Wilshire Corridor. Cô cũng có một căn penthouse trị giá 5,2 triệu USD tại tòa nhà chọc trời Century City.

Can canh 2 bat dong san tri gia hang chuc trieu USD cua nu ty phu Rihanna-Hinh-6

Rihanna sở hữu bất động sản ở nhiều nơi, đều là những vị trí đắc địa. Ảnh: Fentybeauty

Theo Phương Kim/Người Đồng Hành

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN