Các ngôi sao tuổi Mèo nổi tiếng

Rất nhiều nghệ sỹ tuổi Mèo đang làm chủ mọi lĩnh vực từ ca nhạc đến phim ảnh.
Trấn Thành 
Trấn Thành, Huỳnh Trấn Thành (5/2/1987) là một nghệ sĩ đa tài đang thu hút được sự quan tâm của công chúng. Anh chàng MC này được khán giả yêu mến qua tài hoạt ngôn, sự ứng biến linh hoạt trên sân khấu.
Trấn Thành còn có khả năng sử dụng thành thạo hai ngoại ngữ là tiêng Anh và tiếng Quảng Đông.
Cac ngoi sao tuoi Meo noi tieng
  
Minh Hằng  
Cac ngoi sao tuoi Meo noi tieng-Hinh-2
 
Ca sĩ Minh Hằng sinh ngày 23/6/1987 tại TP HCM. Cô thuộc cung Cự Giải, cầm tinh con (giáp) mèo (Đinh Mão 1987). Minh Hằng xếp hạng nổi tiếng thứ 8 trên thế giới và thứ 5 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng.
Hoạt động trong làng giải trí từ khá lâu, và cũng là một nghệ sĩ có tên tuổi hàng đầu trong showbiz Việt, Minh Hằng luôn được người hâm mộ yêu mến bởi sự cống hiến hết mình của cô cho nghệ thuật, và đặc biệt cô cũng luôn giữ hình ảnh tốt đẹp trong lòng khán giả.
Tuy nhiên, nữ diễn viên này cũng không tránh khỏi những scandal ngoài ý muốn như lộ ảnh nóng, diện trang phục gợi cảm trong buổi từ thiện. 
Khắc Việt
Nhạc sĩ Khắc Việt sinh ngày 30/8/1987 tại Tỉnh Yên Bái. Anh sống và làm việc chủ yếu ở TP HCM. Anh sinh thuộc cung Xử Nữ, cầm tinh con (giáp) mèo (Đinh Mão 1987).
Cac ngoi sao tuoi Meo noi tieng-Hinh-3
 
Có thể nói, Khắc Việt là một trong những ca nhạc sĩ trẻ ăn khách hiện nay. Đối với Khắc Việt, cân bằng được yếu tố chuyên môn và tính thị trường trong mỗi tác phẩm của mình là điều không dễ.
Mặc dù viết nhạc đã lâu nhưng chỉ trong thời gian gần đây, những tác phẩm của Khắc Việt mới được khán giả biết đến thông qua các ca sĩ mà anh “chọn mặt gửi vàng”.
Mỹ Linh
Ca sĩ Mỹ Linh sinh ngày 19/8/1975 tại Hà Nội. Bà sinh thuộc cung Sư Tử, cầm tinh con (giáp) mèo (Ất Mão 1975).
Cac ngoi sao tuoi Meo noi tieng-Hinh-4
 
Mỹ Linh, tên thật là Đỗ Mỹ Linh, là một trong bốn giọng ca được công nhận là Diva Việt Nam bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Mỹ Linh được coi là người đi tiên phong cho dòng nhạc R&B tại Việt Nam từ những năm cuối thập niên 90.
Uyên Linh
Ca sĩ Uyên Linh sinh ngày 31-12-1987 tại TP HCM. Cô sinh thuộc cung Ma Kết, cầm tinh con (giáp) mèo (Đinh Mão 1987).
Cac ngoi sao tuoi Meo noi tieng-Hinh-5
 
Uyên Linh Trần Nguyễn Uyên Linh. Cô là một nữ ca sĩ Việt Nam cô được biết đến là người chiến thắng danh hiệu Vietnam Idol 2010. Trong sự nghiệp ca hát, Uyên Linh được đánh giá rất cao cô có thể là 1 Diva mới của ca nhạc Việt Nam.
HH Thùy Lâm 
Thùy Lâm sinh ngày 10 tháng 9 năm 1987 và là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008.  Trong cuộc thi này cô còn đoạt thêm các giải "Hoa hậu Tài năng", "Người đẹp được khán giả yêu thích nhất" (bầu chọn qua Internet) và "Người đẹp ứng xử hay nhất".
Sau đó cô trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Thùy Lâm tham dự cuộc thi này và đã được vào top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008.
Cac ngoi sao tuoi Meo noi tieng-Hinh-6
 
Đã từng làm người mẫu, ca sĩ, hoa hậu, diễn viên và MC, …đầu năm 2010, Thùy Lâm quyết định tạm dừng các hoạt động giải trí để “theo chồng về dinh”. Sau đám cưới, Thùy Lâm ra Hà Nội sinh sống và sinh cho chồng một cậu con trai kháu khỉnh. 
Cô rất hạnh phúc với vai trò mới của mình và tạm xa ánh đèn sân khấu, nhưng vẻ duyên dáng, mặn mà của một cô hoa hậu tuổi con mèo thì công chúng chưa dễ gì quên ngay được. 
Trần Khánh Vy
Trần Khánh Vy, nữ sinh ưu tú của lớp 12C5 chuyên Anh, trường THPT chuyên Phan Bội Châu Nghệ An là cái tên “nổi đình nổi đám” trên mạng xã hội những ngày qua nhờ tài “bắn” ngoại ngữ của mình. 
Cac ngoi sao tuoi Meo noi tieng-Hinh-7
 
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Khánh Vy đã trở thành cô nàng nổi tiếng khắp cõi mạng với khả năng nói 7 thứ tiếng. Sau đó, với sự hoạt ngôn, duyên dáng, nhẹ nhàng, Khánh Vy đã nhận được lời mời cộng tác với VTV7 trong nhiều chương trình liên quan tới Tiếng Anh như IELTS On The Go, Follow Us, Crack’em up, 8 IELTS,..
Mới đây nhất, ngày 23/9/2021, trên fanpae của chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã chia sẻ thông tin siêu hot về vị trí MC của chương trình. Bài đăng hé lộ thông tin Khánh Vy sẽ đồng hành cùng Olympia và MC Ngọc Huy trong năm thứ 22 dù chưa tiết lộ cụ thể đó là vị trí gì.
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN