Bí quyết sở hữu cơ bắp của người đẹp thể hình

Julia Vins được cộng đồng mạng ca ngợi là "búp bê cơ bắp". Một trong những bí quyết tăng cơ của “hoa hậu thể hình” Nga là ăn 7 bữa một ngày, trong đó có 2 bữa ăn nhẹ trước khi tập luyện và đi ngủ.
  • Bi quyet so huu co bap cua nguoi dep the hinh
    Julia Vins sinh năm 1996, cao 1,65 m và sở hữu lượng cơ bắp cuồn cuộn nhiều đấng mày râu chăm tập gym cũng phải ao ước.
  • Bi quyet so huu co bap cua nguoi dep the hinh-Hinh-2
    Trang cá nhân của Julia có gần 1 triệu người theo dõi. Sở hữu vóc dáng lực lưỡng khó tin cùng khuôn mặt tựa búp bê nên cô thường được người hâm mộ gọi là "Búp bê cơ bắp" hay "Hoa hậu thể hình".
  • Bi quyet so huu co bap cua nguoi dep the hinh-Hinh-3
    Nữ vận động viên xinh đẹp người Nga khiến nhiều nam giới phải ghen tỵ với bắp tay to cùng thân hình cường tráng. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân về bí quyết tăng cơ để giúp những người cùng sở thích có thể thực hiện một cách dễ dàng.
  • Bi quyet so huu co bap cua nguoi dep the hinh-Hinh-4
    Cô gái trẻ có khuôn mặt xinh như búp bê Barbie phủ nhận việc dùng bất kỳ loại thuốc kích thích hoặc chất cấm nào, Vins khẳng định cô đã có được cơ thể như thế là nhờ vào quá trình luyện tập chăm chỉ.
  • Bi quyet so huu co bap cua nguoi dep the hinh-Hinh-5
    Cô bắt đầu tập luyện đẩy tạ khi chỉ mới 15 tuổi. Cô tập với một huấn luyện viên từ 3 - 5 giờ mỗi ngày, 4 ngày một tuần
  • Bi quyet so huu co bap cua nguoi dep the hinh-Hinh-6
    Vins chia sẻ: “Khi tôi 15 tuổi, tôi nhận ra mình cần phải thay đổi điều gì đó với cuộc đời mình. Tôi không hài lòng với mọi thứ. Tôi không làm gì cả, tôi rất gầy. Vì vậy, tôi quyết định rằng tôi cần phải trở nên mạnh mẽ hơn, cả về thể chất lẫn tinh thần”.
  • Bi quyet so huu co bap cua nguoi dep the hinh-Hinh-7
    Julia Vins đưa ra lời khuyên: "Để có cánh tay to, bạn cần tập trung vào việc tập luyện cơ tam đầu (triceps). Bởi vì cơ này phát triển nhanh, tập luyện đơn giản. Đây là cơ bắp to khỏe, thích trọng lượng lớn. Vì vậy, cần tập luyện với khối lượng và cường độ cao. Đừng sử dụng các bài tập quá cụ thể. Quan trọng nhất, bạn phải tập thường xuyên".
  • Bi quyet so huu co bap cua nguoi dep the hinh-Hinh-8
    Ngoài việc tập luyện, Julia chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng. Cùng với việc sử dụng các chất tăng cơ, cô bổ sung nhiều vitamin và protein.
  • Bi quyet so huu co bap cua nguoi dep the hinh-Hinh-9
    "Dinh dưỡng đóng một phần quan trọng trong sự tiến bộ. Chế độ ăn là chìa khóa để cải thiện. Để đảm bảo nhận được mọi chất dinh dưỡng cần thiết, tôi tuân theo chế độ ăn uống cân bằng, với nhiều nguồn thực phẩm khác nhau và giải quyết bất kỳ sự thiếu hụt nào bằng các chất bổ sung phù hợp", cô chia sẻ.
  • Bi quyet so huu co bap cua nguoi dep the hinh-Hinh-10
    Julia ăn 7 bữa một ngày, trong đó có 2 bữa ăn nhẹ trước khi tập luyện và đi ngủ. Các bữa ăn chính của cô thường có ức gà, rau và trứng.
  • Bi quyet so huu co bap cua nguoi dep the hinh-Hinh-11
    Cô gái 25 tuổi hiện giữ kỷ lục thế giới khi gánh thành công mức tạ 252 kg ở hạng cân 63 kg nữ và hướng tới mục tiêu gánh mức 280 kg.
  • Bi quyet so huu co bap cua nguoi dep the hinh-Hinh-12
    Julia từng chia sẻ muốn tập luyện thể hình để giúp người trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời phá bỏ định kiến môn thể thao này không dành cho phái nữ. Ảnh: Internet.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN