Bí quyết “phù thủy váy cưới” Vera Wang gần 74 tuổi vẫn trẻ trung

Vera Wang không chỉ nổi tiếng với những trang phục lộng lẫy và tinh xảo. Xấp xỉ 74 tuổi, “phù thủy váy cưới” vẫn trẻ trung, xinh đẹp khiến người nhìn ngỡ ngàng.
Bi quyet “phu thuy vay cuoi” Vera Wang gan 74 tuoi van tre trung
 Vera Wang tên tiếng Hoa là Vương Vi Vi, sinh năm 1949, là người Mỹ gốc Hoa. Bà nổi tiếng với những bộ đầm cưới sang trọng mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước được mặc trong ngày trọng đại. Bên cạnh thiết kế áo cưới, Vera Wang còn tạo dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực thiết kế đồ trượt băng, sự kiện. (Ảnh: Brightside, IGNV)

Bi quyet “phu thuy vay cuoi” Vera Wang gan 74 tuoi van tre trung-Hinh-2
 Không chỉ khẳng định bản lĩnh ở mảng thời trang, Vera Wang còn khiến người hâm mộ nhớ tới nhờ vào nhan sắc gần như không bị hủy hoại bởi thời gian. Đến hè 2023, Vera Wang sẽ tròn 74 tuổi. Ở tuổi này, nhiều người tóc bạc, da nhăn, mắt mờ, chân chậm nhưng “phù thủy váy cưới” vẫn đẹp rạng ngời.

Bi quyet “phu thuy vay cuoi” Vera Wang gan 74 tuoi van tre trung-Hinh-3
 Xuất hiện tại Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh quốc lần thứ 76 (BAFTA), Vera Wang khiến người nhìn si mê bởi thân hình đẹp mướt, nhan sắc “bất diệt” trước thời gian.

Bi quyet “phu thuy vay cuoi” Vera Wang gan 74 tuoi van tre trung-Hinh-4
 Những lần xuất hiện trước đây, nhà thiết kế Vera Wang chỉ khoe lưng trần gợi cảm thì lần này nhà thiết kế tự tin phô diễn gương mặt trẻ hơn so với tuổi thật. Mặc dù khóe mắt có chút nếp nhăn, rãnh cười lộ rõ song không thể phủ nhận nhan sắc của bà được bảo tồn quá tốt.

Bi quyet “phu thuy vay cuoi” Vera Wang gan 74 tuoi van tre trung-Hinh-5
Không những vậy, Vera Wang còn rất tinh tế trong việc lên đồ. Nắm được thế mạnh lưng trần gợi cảm, “phù thủy váy cưới” chọn chiếc đầm trắng gần như để lộ toàn bộ phần thân trên. Chiếc áo bra màu đen tương phản càng hút ánh nhìn vào phần eo không chút mỡ thừa và đôi vai trần thon thả. 

Bi quyet “phu thuy vay cuoi” Vera Wang gan 74 tuoi van tre trung-Hinh-6
Thuộc đẳng cấp “chị đại” trong làng thời trang, không khó hiểu vì sao Vera Wang lại “cao tay” phối đồ như vậy.  

Bi quyet “phu thuy vay cuoi” Vera Wang gan 74 tuoi van tre trung-Hinh-7
 Nói về cách dưỡng nhan, Vera Wang không hề che giấu. Bà cho biết bản thân không có công thức cụ thể nào để bảo tồn sự trẻ trung. Bà quan tâm đến chăm chút ngoại hình song nó không phức tạp. Tất cả không gì ngoài hai chữ “đơn giản”. (Ảnh: Max Lakner/BFA.com)

Bi quyet “phu thuy vay cuoi” Vera Wang gan 74 tuoi van tre trung-Hinh-8
 Theo nhà thiết kế nổi tiếng, nguyên tắc cần đặc biệt tuân thủ là ngủ đủ giấc, tránh ánh nắng mặt trời và tập thể dục hàng ngày. Do lịch làm việc dày đặc, Vera Wang ưu tiên những bài tập không mất nhiều thời gian nhưng vẫn mang lại lợi ích sức khỏe như nâng tạ, đạp xe.

Bi quyet “phu thuy vay cuoi” Vera Wang gan 74 tuoi van tre trung-Hinh-9
 Để chống nắng, Vera Wang không dùng các sản phẩm có độ SPF quá cao, chỉ ở mức 30 song có công dụng dưỡng ẩm. Bà cũng có thói quen đeo kính râm để bảo vệ mắt và làn da quanh mắt khỏi những tia có hại từ điện thoại, máy tính, ti vi và ánh mặt trời.

Bi quyet “phu thuy vay cuoi” Vera Wang gan 74 tuoi van tre trung-Hinh-10
 Ngoài ra, Vera Wang còn ưu tiên các loại kem dưỡng ẩm cho bé. Theo bà, những sản phẩm này mang lại hiệu quả dưỡng da rất tốt lại lành tính, phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng.

Bi quyet “phu thuy vay cuoi” Vera Wang gan 74 tuoi van tre trung-Hinh-11
 Sở hữu vóc dáng thon gọn như thời con gái song điều bất ngờ là Vera Wang không theo đuổi chế độ ăn kiêng khắt khe. Để tận hưởng cuộc sống, bà sẵn sàng thưởng thức những món ăn vặt yêu thích như khoai tây chiên, đồ ăn nhanh, nước ngọt và kem.

Mời độc giả xem thêm video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn? (Nguồn video: Saostar.vn)

Định Tâm (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN