Bạn gái CEO Tống Đông Khuê khoe chìa khoá Porsche hơn 5 tỷ

Trước đó, bạn gái của Tống Đông Khuê đã gây chú ý khi tậu chiếc Porsche Panamera, vì thế, trong chuyên mục khoe chìa khoá Porsche lần này đã khiến dân mạng nghĩ rằng đây là chiếc Panamera hơn 5 tỷ.
  • Ban gai CEO Tong Dong Khue khoe chia khoa Porsche hon 5 ty
    Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, bạn gái Tống Đông Khuê, CEO mới 21 tuổi đã chia sẻ hình ảnh chiếc chìa khoá vàng rực có logo của hãng xe Porsche đắt tiền khiến không ít cư dân mạng tò mò muốn tìm hiểu xem đó là chiếc xe Porsche nào.
  • Ban gai CEO Tong Dong Khue khoe chia khoa Porsche hon 5 ty-Hinh-2
    Lục lại những hình ảnh trước đó, dân mạng phát hiện ra rằng bạn gái của Tống Đông Khuê từng tậu một chiếc Porsche Panamera nhưng bị đồn là do bạn trai mua nên hot girl này từng đăng dòng trạng thái đính chính. Chính vì điều này mà đã khiến dân mạng cho rằng chìa khoá có bọc màu vàng trên là của chiếc xe Porsche Panamera hơn 5 tỷ đồng.
  • Ban gai CEO Tong Dong Khue khoe chia khoa Porsche hon 5 ty-Hinh-3
    Tuy nhiên, "chủ nhân" thật sự của chiếc chìa khoá mà bạn gái Tống Đông Khuê đã chia sẻ lên mạng xã hội lại là một mẫu xe Porsche khác. Quá trình tìm hiểu, chúng tôi được biết rằng, chìa khoá này thuộc sở hữu của một chiếc xe Porsche 911 màu vàng choé. Như vậy, nhiều khả năng là Tống Đông Khuê hoặc bạn gái mới mua một chiếc xe thể thao Porsche 911.
  • Ban gai CEO Tong Dong Khue khoe chia khoa Porsche hon 5 ty-Hinh-4
    Chiếc chìa khoá màu vàng của mẫu xe thể thao Posche 911 giống hệt chìa khoá mà bạn gái Tống Đông Khuê chia sẻ. Trước đó, một người chuyên mua bán siêu xe và xe thể thao tại quận 8 đã chia sẻ chiếc Porsche 911 này đã tìm thấy chủ nhân và người mua chính là Tống Đông Khuê
  • Ban gai CEO Tong Dong Khue khoe chia khoa Porsche hon 5 ty-Hinh-5
    Dự kiến chiếc xe Porsche 911 màu vàng sẽ được "biến hình" thành màu đen nhám như các mẫu xe thể thao mà Tống Đông Khuê đang sở hữu. Chiếc xe Porsche 911 mới vào bộ sưu tập của Tống Đông Khuê thuộc diện đã qua sử dụng, nhiều khả năng CEO 21 tuổi này sẽ độ lại chiếc Porsche 911 hầm hố hơn trước và tông màu vàng ở ngoại thất có thể được đổi thành màu đen nhám cho "tông xuyệt tông" với dàn xe thể thao mà Tống Đông Khuê đang sở hữu.
  • Ban gai CEO Tong Dong Khue khoe chia khoa Porsche hon 5 ty-Hinh-6
    Hiện chưa rõ Tống Đông Khuê và bạn gái đã bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc xe thể thao Porsche 911 màu vàng choé này. Chỉ biết rằng, chiếc xe Porsche 911 từng được rao bán với mức giá khoảng 4,6 tỷ đồng, xe thuộc đời 2013 và đã chạy được hơn 40.000 km.
  • Ban gai CEO Tong Dong Khue khoe chia khoa Porsche hon 5 ty-Hinh-7
    Trang bị sức mạnh cho chiếc xe thể thao Porsche 911 mới được Tống Đông Khuê mua là khối động cơ Boxer 6 xi lanh, dung tích 3,4 lít, sản sinh ra công suất tối đa 350 mã lực. Mẫu xe này kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép PDK do chính Porsche phát triển.
  • Video: CEO Tống Đông Khuê là ai?
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN