Bàn chơi bi-a Bugatti xa xỉ cho đại gia mê siêu xe giá 6,7 tỷ đồng

Bàn bi-a Bugatti này rõ ràng là một món hàng xa xỉ, nhằm tới những đại gia hâm mộ thương hiệu siêu xe Pháp. Nó có giá 250.000 euro (khoảng 6,7 ty đồng), đắt hơn siêu xe Lamborghini Huracan ở châu Âu.
Ban choi bi-a Bugatti xa xi cho dai gia me sieu xe gia 6,7 ty dong
Sau khi đưa ra công bố chính thức về mẫu bàn bi-a Bugatti 2022 được 4 tháng, Bugatti và IXO đã lắp ráp hoàn thành bàn bi-a đặc biệt đầu tiên của mình.

Ban choi bi-a Bugatti xa xi cho dai gia me sieu xe gia 6,7 ty dong-Hinh-2
Bàn bi-a siêu xe Bugatti một phần của phiên bản giới hạn bao gồm 30 sản phẩm siêu cao cấp như vậy, nó đã được chụp ảnh ở Tây Ban Nha bởi IXO, bên cạnh một chiếc Bugatti Divo, và đã sẵn sàng để vận chuyển cho chủ nhân giấu tên ở Mỹ.

Ban choi bi-a Bugatti xa xi cho dai gia me sieu xe gia 6,7 ty dong-Hinh-3
“Chúng tôi vui mừng được thấy bàn bi-a Bugatti đầu tiên được hoàn thành bởi IXO”, Chủ tịch Bugatti - Stephan Winkelmann cho biết.
Ban choi bi-a Bugatti xa xi cho dai gia me sieu xe gia 6,7 ty dong-Hinh-4
Ông Stephan Winkelmann cũng cho biết, “Làm việc với một đối tác sản xuất phù hợp với những phẩm chất và giá trị của Bugatti cùng những vật liệu cực kỳ cao cấp và tiêu chuẩn vô song là điều có ý nghĩa rất quan trọng đối với chúng tôi.”

Ban choi bi-a Bugatti xa xi cho dai gia me sieu xe gia 6,7 ty dong-Hinh-5
Mỗi bàn bi-a Bugatti có giá khiến nhiều người “rớt hàm”: 250.000 euro (khoảng 6,7 tỷ đồng) ở châu Âu. Với số tiền đó, người ta có thể mua được một căn hộ hoặc một ngôi nhà ở hầu hết những khu vực của phương Tây.

Ban choi bi-a Bugatti xa xi cho dai gia me sieu xe gia 6,7 ty dong-Hinh-6
Bên cạnh đó, mức giá bàn bi-a Bugatti còn ngang bằng một chiếc Lamborghini Huracan hoàn toàn mới. Thêm một chút nữa và bạn cũng có thể mua được không chỉ một mà là hai chiếc Porsche 911 GT3. 


Ban choi bi-a Bugatti xa xi cho dai gia me sieu xe gia 6,7 ty dong-Hinh-7
Khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều màu sắc cho sợi carbon và da trang trí bàn bi-a, nếu không sẽ có logo chính thức của Bugatti và một tấm bảng hiển thị số lượng có hạn của mỗi chiếc bàn.

Ban choi bi-a Bugatti xa xi cho dai gia me sieu xe gia 6,7 ty dong-Hinh-8
Chiếc bàn cũng có thể được trang bị cảm biến con quay hồi chuyển với hệ thống điều khiển bằng servo tự động cho phép điều chỉnh chân bàn trong 5 phần nghìn giây, phù hợp để sử dụng trên du thuyền.

Ban choi bi-a Bugatti xa xi cho dai gia me sieu xe gia 6,7 ty dong-Hinh-9
Đi kèm với bàn bi-a là một số vật phẩm bổ sung, được cung cấp miễn phí. Ví dụ, giá đỡ cây cơ treo tường, được hoàn thiện bằng sợi carbon, bao gồm một màn hình cảm ứng HD 13 inch giúp theo dõi điểm số.

Ban choi bi-a Bugatti xa xi cho dai gia me sieu xe gia 6,7 ty dong-Hinh-10
Các cây cơ được làm bằng cùng một vật liệu nhẹ và có các đầu bằng nhôm gia công CNC, mang thiết kế tương tự các nút bên trong siêu xe Chiron.

Ban choi bi-a Bugatti xa xi cho dai gia me sieu xe gia 6,7 ty dong-Hinh-11
Các sản phẩm đi kèm còn bao gồm đèn trần LED có thể điều chỉnh độ sáng, cùng với hộp phấn nhôm màu đen, túi du lịch bằng da để vận chuyển bóng, và bàn chải màu đen... 
Video: Video Bugatti và IXO giới thiệu bàn bi-a Bugatti đầu tiên.


Nguyễn Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN