Á hậu Miss Universe Vietnam 2022 Lê Thảo Nhi và câu chuyện rich kid

Sau khi Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2022 kết thúc, người đẹp Lê Thảo Nhi (Á hậu 1) nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với profile “khủng”.
 
A hau Miss Universe Vietnam 2022 Le Thao Nhi va cau chuyen rich kid
Lê Thảo Nhi sinh năm 1994 tại Đức, có bố mẹ là người gốc Hà Nội và hiện cô đang sống ở TP HCM. Cô là một fashionista có tiếng trên mạng với hơn 634.000 người theo dõi trên Instagram.
A hau Miss Universe Vietnam 2022 Le Thao Nhi va cau chuyen rich kid-Hinh-2
 Được biết, Thảo Nhi Lê Cô là con thứ hai trong một gia đình 4 anh chị em, có bố làm thợ xăm, mẹ làm nail tại Đức. Thảo Nhi Lê theo học ngành Thời trang bán lẻ quốc tế của Đại học Reutlingen (Đức).
A hau Miss Universe Vietnam 2022 Le Thao Nhi va cau chuyen rich kid-Hinh-3
Không chỉ có profile ấn tượng, Thảo Nhi Lê còn sở hữu gương mặt xinh xắn pha chút nóng bỏng, gợi cảm.
A hau Miss Universe Vietnam 2022 Le Thao Nhi va cau chuyen rich kid-Hinh-4
 Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi là gương mặt không quá xa lạ đối với cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, cô còn 2 lần được bình chọn vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Cô nàng là một trong những hotgirl đình đám và có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong giới rich kid (con nhà giàu) Việt Nam.
A hau Miss Universe Vietnam 2022 Le Thao Nhi va cau chuyen rich kid-Hinh-5
 Sở hữu gương mặt lai Tây, vóc dáng chuẩn, quyến rũ, hiện tại, Lê Thảo Nhi đang theo đuổi con đường người mẫu ảnh và là một fashionista. Sau khi tốt nghiệp ngành kinh doanh thời trang tại Đức, năm 2018, cô về Việt Nam sinh sống và làm việc. 
 
A hau Miss Universe Vietnam 2022 Le Thao Nhi va cau chuyen rich kid-Hinh-6
Nhờ khả năng kinh doanh, cùng công việc làm mẫu ảnh, người đẹp sinh năm 1994 nhanh chóng được nhiều người biết đến.  Trong đêm chung kết mới đây, Thảo Nhi tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi thể hiện khả năng “bắn” tiếng Anh vô cùng chuyên nghiệp và thuần thục.
A hau Miss Universe Vietnam 2022 Le Thao Nhi va cau chuyen rich kid-Hinh-7
 Cô đến với Miss Universe Vietnam không để cạnh tranh mà muốn mang hình ảnh người phụ nữ Việt dám sống, theo đuổi đam mê và chăm chỉ làm việc. "Tôi có thể tự hào nói tôi là một Vinawoman", cô nói.
A hau Miss Universe Vietnam 2022 Le Thao Nhi va cau chuyen rich kid-Hinh-8
 Được biết, người đẹp chiều cao 1,68 m và số đo ba vòng vô cùng hoàn hảo lần lượt 83-60-92 cm.
A hau Miss Universe Vietnam 2022 Le Thao Nhi va cau chuyen rich kid-Hinh-9
 Tại họp báo sau đăng quang tối 25/6, cô nói không buồn khi trượt vương miện: "Những gì xảy ra đều có lý do. Tôi thấy hạnh phúc với giải á hậu. Có thể tôi chưa đủ may mắn, nhưng Châu xứng đáng là hoa hậu. Ngày hôm nay tôi hạnh phúc khi có mọi người bên cạnh. Tôi sẽ cải thiện bản thân để trở nên tốt hơn".
A hau Miss Universe Vietnam 2022 Le Thao Nhi va cau chuyen rich kid-Hinh-10
  Thảo Nhi Lê còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai bạn trai mới tên Bảo Long - chủ một quán bar tại TP.HCM sau 8 tháng chia tay Huy Trần. 
Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN