7 kiểu đồng hồ nữ giúp các nàng trông thanh lịch và sành điệu

Đồng hồ từ lâu đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Dưới đây là 7 kiểu đồng hồ xinh xắn giúp các nàng thêm thanh lịch và sành điệu.
  • 7 kieu dong ho nu giup cac nang trong thanh lich va sanh dieu
    Nhắc đến đồng hồ quai da chắc hẳn các nàng sẽ không còn cảm thấy bỡ ngỡ, nhưng chưa bao giờ hết mê đắm với mẫu đồng hồ này.
  • 7 kieu dong ho nu giup cac nang trong thanh lich va sanh dieu-Hinh-2
    Với phần quai được làm bằng chất liệu da, mẫu đồng hồ nữ này luôn tự tin chinh phục phái đẹp, kể cả những cô nàng khó tính nhất.
  • 7 kieu dong ho nu giup cac nang trong thanh lich va sanh dieu-Hinh-3
    Tựa như một chiếc vòng tay xinh xắn, mẫu đồng hồ nữ dạng Led đã khiến bao cô nàng phải “mất ăn mất ngủ” ngay khi nó mới được ra mắt. Mẫu đồng hồ nữ hiện đại này đã chiếm trọn tình yêu của những cô nàng yêu thích phong cách sporty. Năng động và vô cùng hiện đại là những gì bạn sẽ cảm nhận được từ kiểu đồng hồ này.
  • 7 kieu dong ho nu giup cac nang trong thanh lich va sanh dieu-Hinh-4
    Với kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản và đặc biệt là có thể thoải mái xem giờ vào ban đêm thì đồng hồ Led sẽ là món phụ kiện xinh xắn mà bạn nên diện trong dịp tết sắp tới đấy.
  • 7 kieu dong ho nu giup cac nang trong thanh lich va sanh dieu-Hinh-5
    Thật đáng tiếc, nếu bạn không chọn cho mình một chiếc đồng hồ mặt chữ vừa xinh xắn lại vừa độc đáo. Đây là món phụ kiện rất được các bạn nữ yêu thích trong thời gian gần đây.
  • 7 kieu dong ho nu giup cac nang trong thanh lich va sanh dieu-Hinh-6
    Khác với những kiểu truyền thống, mẫu đồng hồ này được trang trí thêm những dòng chữ ấn tượng phía trong màn hình, rất phù hợp với những cô nàng tinh nghịch và phá cách.
  • 7 kieu dong ho nu giup cac nang trong thanh lich va sanh dieu-Hinh-7
    Thật khó tìm thấy một cô nàng nào có thể cưỡng lại được sức hút của mẫu đồng hồ nữ cảm ứng. Với tên gọi smartwatch, đồng hồ cảm ứng luôn mang đến rất nhiều điều thú vị.
  • 7 kieu dong ho nu giup cac nang trong thanh lich va sanh dieu-Hinh-8
    Điểm đặc biệt ở mẫu đồng hồ này là bạn có thể tự chọn các kiểu mặt đồng hồ theo ý mình, chỉ bằng vài thao tác đơn giản mà thôi. Chính vì thế, bạn sẽ tha hồ mix mẫu phụ kiện này với những set đồ khác nhau.
  • 7 kieu dong ho nu giup cac nang trong thanh lich va sanh dieu-Hinh-9
    Nếu bạn đang cảm thấy hơi nhàm chán với mẫu đồng hồ nữ quai da truyền thống thì chắc chắn mẫu đồng hồ dây vải sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
  • 7 kieu dong ho nu giup cac nang trong thanh lich va sanh dieu-Hinh-10
    Đồng hồ dây kim loại luôn là một trong những người “bạn đồng hành” cùng các cô nàng văn phòng. Một chút nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không hề kém phần thời trang đó là những gì mẫu đồng hồ này đã khiến bao cô nàng phải say đắm.
Theo Phụ nữ New

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN