6 đôi giày Nike nhiều màu sắc, sang chảnh chị em săn lùng

Giày Nike Air Force 1 là một trong những thiết kế gây chú ý nhất. Mẫu giày này có nhiều phối màu nữ tính được lòng hội con gái.
6 doi giay Nike nhieu mau sac, sang chanh chi em san lung
 Thiết kế được ra mắt vào dịp lễ Phục Sinh - giày Nike Air Force 1 Easter Egg - sở hữu những màu sắc được hội chị em yêu thích nhất: Xanh da trời, tím, hồng và vàng. Tất cả màu sắc này đều theo tông pastel nịnh mắt. Dù ra mắt từ lâu, đôi giày trông như viên kẹo ngọt ngào này vẫn được các cô gái tìm kiếm. Tuy nhiên, cũng không dễ để tìm được nó với size ưng ý ở thời điểm này. Ảnh: depop.

6 doi giay Nike nhieu mau sac, sang chanh chi em san lung-Hinh-2
Phiên bản ra mắt năm 2018 của Nike Air Force 1 Easter Egg cũng có phối màu tương tự, chỉ có điểm khác ở cách sắp xếp vị trí các màu sắc trên giày. Thiết kế này chỉ bán trong một dịp nhất định và không còn trên web chính thức của Nike. Nó hiện được bán lại với giá khoảng hơn 200 USD trên các trang mua bán giày. Ảnh: Instazu.

6 doi giay Nike nhieu mau sac, sang chanh chi em san lung-Hinh-3
Nhắc đến dòng Nike Air Force 1 được lòng hội chị em, không thể quên đôi sneakers được săn đón mấy tuần qua là Nike Air Force 1 Shadow SE "Spruce Aura". Giống như thiết kế ở trên, mẫu giày này được phối theo tông màu pastel nhẹ nhàng nhưng chủ yếu là vàng, nâu, hồng. Màu sắc đáng yêu của nó nhanh chóng "hạ gục" các cô nàng mê giày. Ảnh: Fit My Sole.

6 doi giay Nike nhieu mau sac, sang chanh chi em san lung-Hinh-4
 Đôi giày càng trở nên bắt mắt hơn khi được gắn thêm những món đồ trang trí như hình thêu hoa cúc, sao băng... cùng móc khóa nữ tính. Bên cạnh đó, phái đẹp còn đổi dây giày trắng cơ bản thành dây giày in họa tiết hoa cúc. Để sở hữu thiết kế này, các cô gái phải bỏ ra khoảng 150 USD. Bộ đồ trang trí để có đôi giày giống hình ảnh trên trị giá khoảng 9 USD. Ảnh: Pinterest.

6 doi giay Nike nhieu mau sac, sang chanh chi em san lung-Hinh-5
Nike Air Force 1 Shadow Pale Ivory cũng là thiết kế nổi lên một thời vì sở hữu màu sắc dễ thương, được phái nữ ưng ý. Nó được nhận xét là phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách thời trang đáng yêu, nữ tính và nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, kiểu dáng của Nike Air Force 1 cũng khá dễ phối đồ. Ảnh: Felicia Heesen.

6 doi giay Nike nhieu mau sac, sang chanh chi em san lung-Hinh-6
Do được nhiều người yêu thích nên thiết kế này rất phổ biến. Không khó để kiếm được một đôi Pale Ivory với giá cả phải chăng. Hiện nó có giá khoảng 100 USD, thậm chí thấp hơn. Ảnh: Mode Femme.   

6 doi giay Nike nhieu mau sac, sang chanh chi em san lung-Hinh-7
 Nike Air Force 1 '07 Lux không chỉ có màu sắc đẹp mắt mà còn được in chìm hình bóng rổ trên thân giày. Đôi sneakers có màu chủ đạo là sắc trắng, phối thêm tông nâu be nữ tính. Ảnh: Fashion Women Trend.

6 doi giay Nike nhieu mau sac, sang chanh chi em san lung-Hinh-8
Không chỉ đáng yêu, đôi giày còn toát lên sự sang chảnh, được nhiều tiểu thư thuộc hội "rich kid" tìm mua. Số tiền mà các tín đồ giày bỏ ra để sở hữu mẫu sneakers này vào khoảng 150 USD. Ảnh: Run Baby Run. 

6 doi giay Nike nhieu mau sac, sang chanh chi em san lung-Hinh-9
 Những cô nàng thích màu sắc nhẹ nhàng cùng giày đế độn chắc chắn không nên bỏ lỡ Nike Air Force 1 Sage. Thiết kế này được khá nhiều cô bạn săn tìm, khoe ảnh trên trang cá nhân. Không chỉ mang màu sắc toàn bộ đều là màu hồng dịu dàng, nó còn có đế cao, giúp hội chị em có chiều cao khiêm tốn có thể cải thiện vóc dáng. Ảnh: Nike.


6 doi giay Nike nhieu mau sac, sang chanh chi em san lung-Hinh-10
 Đôi sneakers xinh xắn này có giá không quá đắt. Bạn có thể sở hữu nó trong tầm 120 USD. Ảnh: Top Clothes Boutique, Pinterest.

Theo Khánh Linh/Zing news

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN