5 mẹo để mua được dụng cụ chơi golf tốt, phù hợp

Điều thú vị trong chọn mua dụng cụ chơi golf là chúng không hoàn toàn giúp bạn thắng được một trận đấu nhưng có thể làm bạn thua một trận đấu và có thể gây chấn thương nếu như bạn mua dụng cụ không phù hợp với mình.
Sở hữu một bộ dụng cụ chơi golf chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến, hình thức đẹp và sang trọng,… mang đến cho golfer sự tự tin mỗi khi lên sân.
Khi bạn muốn chơi golf, chắc chắn sẽ hỏi thông tin từ một vài người quen đã và đang chơi golf, thường họ sẽ đưa ra lời khuyên chung và khuyên lên các diễn đàn, fanpage về golf để tìm hiểu. GolfTimes chắc chắn rằng bài viết trên diễn đàn không đủ kiến thức và nằm rải rác khắp mọi nơi, không được hệ thống theo một trình tự căn bản dành cho người mới nhập môn.
Với khách hàng ở tỉnh xa, để mua dụng cụ chơi golf không phải dễ dàng, nếu mua không được tư vấn kỹ càng có thể dẫn đến “tiền mất tật mang” khi chọn sai dụng cụ.
Đội ngũ kỹ thuật viên của tạp chí GolfTimes đã dày công biên soạn và dịch từ các nguồn thông tin nước ngoài giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì phải tự tìm hiểu từ các nguồn tài liệu khác nhau trong một thời gian dài để thử nghiệm mà chưa chắc đã là sự đầu tư hiệu quả.
5 meo de mua duoc dung cu choi golf tot, phu hop
Cửa hàng bán dụng cụ chơi golf. 
Tìm hiểu mua dụng cụ chơi golf
Khi bạn là người mới tập chơi golf, bạn sẽ có vô vàn những câu hỏi, những thắc mắc, ví dụ như:
✓ Cần mua dụng cụ gì?
✓ Dụng cụ nào là phù hợp với thể lực của mình?
✓ Cần bao nhiêu tiền để mua dụng cụ chơi golf?
✓ Phân biệt hàng thật và hàng kém chất lượng?
✓ Và rất nhiều câu hỏi thắc mắc khác…
Hơn nữa, người mới chơi khi mua dụng cụ chơi golf thường:
✓ Sợ mua phải dụng cụ chơi không phù hợp với mình
✓ Sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
✓ Sợ mua phải dụng cụ đắt
Vậy điều đầu tiên bạn cần hiểu là chơi golf cần mua gì?
Chơi golf không đơn giản như chơi bóng đá, khi gia nhập vào môn thể thao này người chơi cần mua nhiều dụng cụ và phụ kiện hơn, vì vậy chi phí đầu tư cho golf cao hơn. Đặc biệt môn thể nào này được mệnh danh là dành cho quý tộc, chính vì vậy giá mua dụng cụ chơi golf là cao hơn rất nhiều so với môn thể thao phổ thông khác.
Những dụng cụ quan trọng đối với golf khi mới chơi là: gậy golf, bóng golf, túi golf, quần áo golf, giày và găng tay golf. Ngoài ra, tùy điều kiện thời tiết, người chơi có thể sắm thêm các phụ kiện khác như mũ, dù, kính,…
Để hiểu hơn về các dụng cụ chơi golf, bạn nên biết
Gậy golf: Là dụng cụ quan trọng nhất trong golf
Bóng golf: Nếu thiếu bóng golf thì việc sở hữu gậy golf cũng không có ý nghĩa gì nữa.
Quần áo golf: Người chơi nên chọn quần áo đúng tiêu chuẩn, phù hợp với phong cách. Đặc biệt tạo sự thoải mái và chất liệu thấm hút tốt.
Giày golf: Được mệnh danh là “chiến mã thao trường” của golfer, sở hữu giày golf tốt cho gofler cú swing sự ổn định nhất.
Những loại dụng cụ chơi golf phía trên là không thể thiếu đối với người mới chơi, vấn đề tiếp theo là biết cách chọn dụng dụng cụ chơi golf phù hợp với đặc điểm cá nhân. Chẳng hạn Bạn ở độ tuổi 30, cao 1m75, nặng trên 70kg nhưng lại chọn gậy Honma, cán R, có trợ lực tốt thì sẽ không phù hợp với tình trạng thể lực của bạn.
Vì vậy ngoài việc hiểu về sản phẩm, hiểu bạn cần gì, người chơi cần chọn sản phẩm phù hợp, hãy tham khảo thật kỹ bài viết của GolfTimes và liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ kinh nghiệm hoàn hảo nhất.
Đến đây, bạn đã tìm cho mình dụng cụ chơi golf tối thiểu người chơi golf cần phải có. Ngoài các dụng cụ thiết yếu kể trên, bạn có thể trang bị cho mình dụng cụ khá hữu ích sau: Găng tay golf, túi đựng quần áo golf, Mũ golf, phụ kiện chống chấn thương, dụng cụ tập swing golf, thảm tập,…
Theo Golftimes

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN