3 bí kíp “săn” áo chơi golf Nike giá hợp lý, chất lượng

Việc chọn đúng thời điểm và nắm chắc 3 bí kíp “săn” áo chơi golf Nike giá rẻ “giật mình” tại Hà Nội sẽ giúp cho golfer dễ dàng tìm kiếm cho mình những sản phẩm áo chơi golf Nike chính hãng ưng ý nhất.
Ở bài viết này, Tạp Chí GolfTimes sẽ giới thiệu đến bạn đọc 3 bí kíp độc nhất vô nhị này khi chọn mua áo chơi golf Nike.
“Săn” áo chơi golf Nike chính hãng đúng thời điểm 
Để chọn cho mình áo chơi golf Nike chính hãng là điều không dễ dàng nhưng cũng không quá khó. Vậy người mua hàng làm thế nào để có được những mẫu áo golf Nike chính hãng, tốt nhất mà giá rẻ? Việc đầu tiên là nắm được thời điểm và trang bị cho mình “bí kíp” nhỏ để không bỏ lỡ những cơ hội mua sắm tốt nhất.
3 bi kip “san” ao choi golf Nike gia hop ly, chat luong
Mẫu áo chơi golf Nike đơn giản, lịch lãm rất được golfer ưa chuộng 
Theo sự tìm hiểu của đội ngũ phóng viên tại tạp chí Golftimes, được biết các shop bán đồ golf Nike chính hãng sẽ có “kế hoạch” thường niên nhất để về thời điểm Saleoff. Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh, hãng sẽ đưa ra thời điểm và chính sách cụ thể cho từng cửa hàng, cùng với đó, nhiều showroom đã chấp nhận bán áo golf Nike chính hãng không lợi nhuận nhằm thu hồi vốn.
Theo một golfer sành sỏi trong việc săn đồ hiệu giảm giá, anh Quang (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Thời điểm tốt nhất để mua đồ golf Nike giá rẻ, chất lượng chính hãng là vào thời điểm giao mùa hay cuối năm, có nhiều người nói rằng đối với hàng thời trang như quần áo chờ đến saleoff thì cũng là hàng hết size, lỗi mốt… Nhưng thực tế, sản phẩm áo nike trên thị trường được thiết kế khác biệt, có phong cách riêng nên ít rơi vào tình trạng lỗi mốt. Một số ít hết size, còn đa phần áo đều đủ size để lựa chọn.”
Như vậy, việc đầu tiên để săn được áo chơi golf chuẩn chính hãng, ưng ý giá ”rẻ” trước hết phải chọn mua đúng thời điểm “vàng”.
“Săn” áo golf Nike phù hợp với túi tiền
Khi đã nắm bắt được thời điểm tốt nhất để mua áo golf Nike, bước tiếp theo là sau lựa chọn cho mình áo ưu tiên phù hợp với túi tiền. Lời khuyên chân thành cho golfer là nếu tài chính khiêm tốn mà bạn muốn mua áo golf Nike chính hãng thì chỉ nên tập trung vào sản phẩm này, không nên để ý đến các ưu đãi về sản phẩm khác như giày Nike, quần Nike, găng tay Nike…
Bởi cùng thời điểm, các cửa hàng sẽ đưa ra nhiều ưu đãi cho sản phẩm của họ. Trong đó có rất nhiều đồ golf có giá rẻ hơn đến một nửa, lập tức bạn sẽ bị chuyển hướng vì có rất nhiều mẫu quần Nike, giày Nike đẹp mà giá thấp hơn rất nhiều.
Điều này sẽ khiến bạn mua phải những món đồ không nằm trong dự định, cho nên bạn phải hết sức tỉnh táo trước lời chào hấp dẫn của nhân viên tư vấn. Bên cạnh đó, trước khi bạn ghé qua cửa hàng hãy tham khảo các mẫu mới, các mẫu giảm giá trên fanpage hoặc website hoặc có thể đặt Online ngay để là người sở hữu mẫu áo chất lượng nhất. Nên đặt hàng ngay từ những ngày đầu tiên có chương trình khuyến mại khi đó có nhiều mẫu đẹp, size phù hợp với mình.
“Chọn mặt gửi vàng”
Ngoài 2 bí kíp kể trên điều quan trọng nhất nằm ở việc “chọn mặt gửi vàng”, bởi lẽ hiện nay trên thị trường Hà Nội thương hiệu Nike luôn được làm giả tung ra thị trường vì vậy người mua cần tinh ý để tìm địa chỉ bán đồ golf chính hãng.
Không phải các cửa hàng bán đồ golf giảm giá là mua được đồ chất lượng, trước khi quan tâm đến mức giá, thời điểm mua áo golf Nike bạn nên đặt tiêu chí tìm mua áo ở đâu uy tín.
Theo khảo sát thị trường đồ golf Nike tại Hà Nội các showroom lớn như GolfCity, Thế Giới Gậy Cũ, Dung Golf là các cửa hàng lớn được được hãng Nike phân phối đồ golf cung cấp cho khách hàng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, với đầy đủ giấy tờ bảo hành, khi được vận chuyển về showroom được đội ngũ chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao tận tay đến khách hàng. Tại các showroom lớn này luôn có chế độ bảo hành chính hãng từ nhà phân phối, niêm yết giá minh bạch nhất.
Theo Golftimes

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN