Trai Huế rớt nước mắt kể về bạn gái cũ khiến bà mối hoang mang

Đi hẹn hò, anh chàng không giấu được nỗi đau khi nhắc về chuyện tình éo le với bạn gái cũ.

Bạn muốn hẹn hò tập 870 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan mai mối cho cặp đôi ở TP.HCM là Quốc Huy (33 tuổi, Huế) - thợ điện nước và Kim Huệ (32 tuổi, Bình Định) - nhân viên thời trang.

Quốc Huy là người nghiêm túc trong công việc, thẳng thắn, đam mê thể thao nhưng hơi lụy tình.

“Em có hai mối tình. Mối tình thứ hai quen được một năm rưỡi, gia đình bạn gái không đồng ý cưới vì bạn đó ở TP.HCM còn em ở Huế. Khi chia tay cả hai vẫn còn rất yêu, em giao ước tính từ lúc bắt đầu quen tới lúc 3 năm mà gia đình không đồng ý nữa thì chấm dứt. Em cũng muốn người con gái đó tìm người khác chứ kéo dài với mình rất khổ, tội cho người ta. Đợt vừa rồi nghe cô ấy cưới em cũng mừng”, Quốc Huy nghẹn ngào tâm sự.

Lắng nghe câu chuyện buồn của đàng trai, ông mối Quyền Linh rất thông cảm động viên anh lau khô nước mắt, mạnh mẽ bỏ qua quá khứ để nắm bắt hạnh phúc ngay tại chương trình. Tuy nhiên, bà mối Ngọc Lan lại khá hoang mang, đặt thẳng vấn đề liệu anh chàng có thực sự sẵn sàng cho mối nhân duyên mới? Quốc Huy khẳng định bản thân xác định chấm dứt hết tất cả để hướng tới tương lai khiến ai cũng yên tâm, ủng hộ tác thành cho cặp đôi.

Kim Huệ có điểm mạnh biết nấu ăn, nhiệt tình, quan tâm người khác; điểm yếu giao tiếp không tốt, rụt rè và tự ti.

Cô nàng chưa trải qua một mối tình chính thức nào nên tiêu chí chọn bạn trai cũng khá đơn giản. Cô chỉ cần người biết quan tâm chia sẻ, lắng nghe tất cả mọi thứ mình nói và giao tiếp tốt để bù trừ cho mình.

Trước những “giọt nước mắt đàn ông”, Kim Huệ tỏ ra rất tâm lý, chia sẻ động viên bạn trai: “Em nghĩ khi đàn ông khóc đó là những chuyện đúng và đán. Em thấy anh cười đẹp mà, anh cứ cười đi. Tất cả mọi thứ đều có lý do của nó, còn đoạn đường dài phía trước mình cứ bước tiếp”.

Mở rào gặp gỡ, sau những quan điểm, tâm tư được chia sẻ thẳng thắn, cặp đôi bắt đầu tính tới chuyện hẹn hò, hôn nhân và gia đình.

Tiếp đó, đàng trai chia sẻ về chuyện Tết nội – Tết ngoại nhận được sự ủng hộ của bạn gái rằng: “Huệ ở Bình Định, Huy ở Huế về địa lý tuy hơi xa nhưng ai cũng mong Tết con cái về nhà thì mình cố gắng ăn Tết năm bên nội, năm bên ngoại cho hai bên không thiệt thòi. Nay tới đây, cũng mong em tạo điều kiện cho mình cơ hội”.

Kết thúc cuộc hẹn, sự chân thành và thấu hiểu của chàng trai Huế đã chạm đến trái tim cô gái chưa mảnh tình vắt vai. Cả hai bối rối trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN