Thiếu nữ người Hàn sở hữu đôi "gò bồng đảo" đẹp khó cưỡng

Vẻ đẹp 'mướt mườn mượt', đặc biệt là đôi "gò bồng đảo" thuộc size 'khủng' của thiếu nữ người Hàn với nickname Coco khiến bất kỳ ai cùng phải xuýt xoa.

Trẻ trung, xinh đẹp, ngọt ngào và gợi cảm là những mỹ từ để nói về Coco - hot girl nổi tiếng xứ Hàn. Cô nàng sở hữu thân hình hoàn hảo, săn chắc không chút mỡ thừa.

Mặc dù chỉ cao 1m61 và vóc dáng thuộc dạng mảnh khảnh nhưng Coco lại có đôi "gò bồng đảo" đầy đặn, nẩy nở hơn.

Phần eo của thiếu nữ này cũng vô cùng thon thả. Điều này tôn lên tỉ lệ cơ thể và trở khuôn mẫu cho một dáng người hoàn hảo mà mọi cô gái đều muốn theo đuổi. Chính lợi thế hình thể này giúp cho Coco luôn nổi bật ở bất kỳ đâu.

Tuy nhiên, để có được vóc dáng hoàn hảo và tuyệt mỹ như vậy thì cô nàng đã phải bỏ công sức tập luyện. Theo tìm hiểu, trước khi trở nên xinh đẹp như vậy thì Coco từng bị chế giễu vì vóc dáng có phần mũm mĩm. Nhưng với sự tập luyện chăm chỉ kết hợp cùng chế độ ăn kiêng khoa học đã đem lại thành quả cho Coco.

Hiện tại, Coco đang là Youtuber, hot girl mạng khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trên kênh Youtube với hơn 200 nghìn người đăng ký, cô nàng xinh đẹp này thường xuyên đăng tải video về cuộc sống đời thường của mình như đi du lịch, làm đẹp, tips giữ dáng,... Còn riêng trên trang Instagram, Coco cũng cán mốc với hơn 800 nghìn theo dõi.

Tại nền tảng MXH này, hot girl nổi tiếng xứ Hàn cập nhật hàng loạt hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của bản thân. Dưới mỗi bài đăng, Coco thu hút hàng chục nghìn lượt thả tim cùng bình luận sôi nổi về ngoại hình xuất sắc của mình.

Vân Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN