Tết này chả cần đi xa khi có cả “trung tâm giải trí” tại nhà

Du xuân rộn ràng vào những ngày đầu năm mới đã trở thành thông lệ trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Tuy nhiên, không ít người lại lựa chọn “chill Tết” tại gia cùng “trung tâm giải trí” do chính họ thiết kế và sắp đặt.

Cùng với thời gian, cách thức chơi Tết cũng ngày càng trở nên đa dạng. Có người đón Tết theo kiểu truyền thống, có người chọn đi du lịch xa và cũng có người chỉ thích ở nhà và giải trí theo cách mình muốn. Nếu bạn thuộc team cuối cùng, chương trình “Hàng hiệu giá tốt, Mua là hoàn xu” trên Shopee hôm nay chính là dịp để hiện thực hóa điều này. 

Với hàng trăm bộ sưu tập sản phẩm điện tử chính hãng giảm đến 50% mỗi ngày, voucher hoàn xu đến 50.000 đồng cho đơn hàng từ 250.000 đồng, hoàn đến 200.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng, bạn thỏa sức sáng tạo thế giới giải trí tại gia mà không lo về giá.

Giải trí đa dạng với Smart TV Samsung QLED Q63B 

Q63B là thế hệ tivi thông minh viền mỏng vượt trội tích hợp công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu, công nghệ HDR10+ trên sản phẩm còn kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết, kết hợp bộ xử lý hình ảnh Quantum Processor Lite 4K giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị.

Smart TV Samsung 4K QLED 55 inch Q63B 2022 ưu đãi 47% chỉ còn 11.170.000 đồng, giảm gần 10 triệu đồng so với giá gốc.

Nghe nhạc chất với loa thông minh Divoom Ditoo Plus

Ditoo Plus kết nối bluetooth giữ nguyên phong cách thiết kế retro qua hình dáng, bàn phím, cần điều khiển gợi nhớ về chiếc PC hay máy chơi game cổ điển. Sản phẩm sử dụng âm thanh đa hướng 360° cùng với bộ xử lý âm thanh DSP cho chất âm chân thực, sống động với thời lượng sử dụng liên tục lên đến 8 giờ. Ditoo Plus còn ghi điểm khi tích hợp thêm các chức năng như đồng hồ hiển thị giờ, báo thức, màn hình hỗ trợ giấc ngủ, báo thời tiết, ghi âm… vô cùng tiện lợi. 

Loa thông minh Divoom Ditoo Plus màn hình LED 256 Full RGB giảm gần 30% chỉ còn 1.699.000 đồng trên Shopee.

“Cày” phim xuyên Tết với máy chiếu Aun Akey7 Max Full HD

Ngay từ thời điểm ra mắt, Akey7 Max phiên bản Android 2023 ngay lập tức ghi điểm với người dùng nhờ bổ sung tính năng tìm kiếm bằng giọng nói vô cùng tiện lợi, làm tăng lợi thế của sản phẩm vốn đã có nhiều ưu điểm vượt trội như độ phân giải Full HD 1920x1080p, độ sáng 7500 Lumens, và tuổi thọ bóng đèn lên đến 30.000 giờ… Với Akey7 Max, bạn hoàn toàn có thể tạo nên một rạp chiếu phim ngay tại nhà.

Máy chiếu Aun Akey7 Max Full HD giảm 31% chỉ còn 6.200.000 đồng, tiết kiệm gần 3 triệu đồng so với giá gốc.

Thỏa sức ca hát với micro kèm loa GrownTech YS

Với trang bị Loa và Micro trong cùng một sản phẩm, bạn có thể vừa mở nhạc trực tiếp vừa hát karaoke cùng lúc vô cùng tiện lợi với chất lượng âm thanh vượt trội của GrownTech YS. Nhờ các phím chức năng như Volume, Echo… micro không dây kết nối bluetooth GrownTech YS giúp bạn thoải mái điều chỉnh hiệu ứng âm thanh phù hợp với giọng hát của mình

Micro kèm loa bluetooth karaoke GrownTech YS 69 bass vang hỗ trợ ghi âm giảm 20% chỉ còn 279.000 đồng.

Để khám phá thêm nhiều sản phẩm điện tử chính hãng chuẩn xu hướng và tận hưởng trọn vẹn các ưu đãi đính kèm, truy cập chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu trên ứng dụng Shopee ngay hôm nay tại: https://shopee.vn/m/sale-hang-hieu-gia-tot 

Đừng quên chương trình Freeship Xtra với hàng loạt các ưu đãi miễn phí vận chuyển lên đến 55.000 đồng. Ngoài ra, 5 mã Freeship Xtra đã có sẵn trong ví voucher của bạn (dùng đến hết ngày 14.1.2023), cùng voucher từ Hoàn Xu lên đến 200.000 đồng, các deals cực hot giảm đến 50% và loạt voucher đến từ các thương hiệu uy tín. Truy cập ngay: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen để cập nhật thêm nhiều ưu đãi tốt hơn nhé!

Mua sắm hàng điện tử chính hãng giá tốt một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm cùng Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu diễn ra trên Shopee ngay hôm nay.

Thông tin ưu đãi: 

Khởi đầu năm Quý Mão rộn ràng với "Shopee Tết Sale - Freeship Cho Mọi Nhà" diễn ra từ ngày 1.1 đến 15.1. Chương trình mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, hàng hiệu freeship đến 70.000 đồng và giảm ship ngoại tỉnh đến 50%. Chi tiết: https://shopee.vn/m/tet-sieu-sale

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN