Siêu xe Mclaren 650s gặp sự cố ở vỉa hè Hà Nội, quản lý chiếc xe nói gì?

Quản lý siêu xe Mclaren 650s đã lên tiếng trước thông tin xe này gặp sự cố ở vỉa hè đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội).

Thông tin được đăng tải lên mạng.

Chiều 29/12, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm hình ảnh siêu xe tiền tỉ Mclaren 650s biển số Hà Nội mắc kẹt tại vỉa hè trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, (Hà Nội).

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: "Chiếc Mclaren 650s giá lăn bánh khoảng 20 tỉ bị sập gầm khi đối đầu trực diện với vỉa hè Hà Nội".

Sau khi thông tin kèm hình ảnh siêu xe tiền tỉ gặp sự cố được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm lượt thích và bình luận. Đa số các bình luận đều tỏ ra xót xa và tò mò về tình trạng của chiếc xe sau khi gặp sự cố.

Siêu xe tiền tỉ gặp sự cố.

Trước thông tin trên, chia sẻ với PV, anh Đoàn Huy Mạnh (quản lý siêu xe Mclaren 650s) cho biết, chiếc siêu xe gặp sự cố vào chiều 29/12.

Theo anh Mạnh, cửa hàng anh đã cho một cửa hàng về ô tô trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) mượn siêu xe Mclaren 650s đi chụp ảnh. Tuy nhiên, chiều nay, nhân viên rửa xe của họ đánh ra đường không để ý chiếc xe gầm thấp nên để xảy ra sự cố ở vỉa hè.

“Chiếc xe bị thiệt hại không quá nghiêm trọng. Sau khi sự việc xảy ra tất cả đã thoả thuận và giải quyết nội bộ Chủ cửa hàng mượn xe sẽ phải chịu trách nhiệm với chúng tôi, chiếc xe chỉ bị xước một chút ở gầm và phải thay phần cản trước ở đầu xe bằng cacbon", anh Mạnh nói.

Anh Mạnh cũng cho biết thêm, thông tin đăng tải trên mạng xã hội cho rằng, chiếc xe có giá trị 20 tỉ đồng là không đúng sự thật. Chiếc xe này sản xuất năm 2014 và được bán với giá hơn 10 tỷ đồng.

An Na

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN