Sau 3 lần đổ vỡ, Hiệp Gà hóa đại gia?

Hiệp Gà tập trung cho diễn xuất, được đạo diễn chọn lựa đóng 1 trong 2 nam chính phim hài Tết.

Hiệp Gà là một trong những diễn viên hài được khán giả biết tới tại miền Bắc khi xuất hiện trong nhiều chương trình trước đây như Gặp nhau cuối tuần, Gala Cười… Anh từng trải qua 3 cuộc hôn nhân lận đận, lần kết hôn đầu tiên vào năm 2003, lần thứ 2 vào năm 2010 và lần thứ ba vào năm 2016. Từng tuyên bố đó là lần cuối lấy vợ nhưng cuối cùng vào tháng 2/2019, anh cũng xác nhận chấm dứt hôn nhân sau gần 3 năm gắn bó.

Ở độ tuổi U50, anh có 2 người con, một con gái lớn với người vợ đầu và con trai chung với người vợ thứ ba. Thời gian gần đây, anh chia sẻ ảnh chụp cùng cô gái xinh đẹp với những trạng thái hài hước, úp mở khiến nhiều người phỏng đoán anh có bạn gái mới. Tuy nhiên, Hiệp Gà lên tiếng phủ nhận, cho biết chỉ là bạn bè thông thường.

Lận đận tình duyên, Hiệp Gà giờ đây chủ yếu tập trung vào công việc diễn xuất. Mới đây, Hiệp Gà đảm nhận vai một trong hai nam chính của phim hài Tết “Đại gia Dửng Mỡ”.

Hiệp Gà đảm nhận vai một trong hai nam chính của phim hài Tết “Đại gia Dửng Mỡ”.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của cặp đôi đại gia có hai hoàn cảnh trái ngược nhau. Đại gia già nhiều đất, nhiều sổ đỏ, một lần đi khám bệnh đã phát hiện mắc căn bệnh hiểm nghèo, nên quyết định bán hết đất đai lấy tiền ăn chơi, hưởng lạc những ngày cuối cùng. Còn đại gia trẻ vốn xuất thân nhà nghèo, bố bị bệnh mất sớm, cái nghèo đeo bám lấy cuộc đời. Anh chưa một lần được ăn sang mặc đẹp, hưởng thụ những thú vui của người có tiền. Trong một lần đi làm thuê, anh nghe được thông tin nơi có nhiều bãi vàng, và nhiều người đã trở thành tỷ phú, vì thế anh đã bỏ việc làm thuê đi đãi vàng. Vận may đến với anh giúp anh có rất nhiều tiền. Hai đại gia Dửng và Mỡ này vô tình có một cuộc “phiêu lưu” xoay quanh những câu chuyện dở khóc dở cười.

Hai đại gia Dửng và Mỡ do Bảo Bảo, Hiệp Gà hóa thân

Khi được hỏi về lý do lựa chọn diễn viên hài Hiệp Gà đóng một trong hai vai chính, đạo diễn Bảo Bảo cho hay ban đầu anh có mời diễn viên Chiến Thắng đảm nhận vai đại gia Dửng. Tuy nhiên, Chiến Thắng đã kín lịch quay phim nên không thể nhận lời. Tiếp đó, đạo diễn Bảo Bảo mời NSND Quốc Anh, được nghệ sĩ tận tình chỉ bảo và sửa kịch bản nhưng đến gần ngày ghi hình, ông bị tràn dịch khớp gối phải nhập viện. “Khi nghệ sĩ Quốc Anh nhập viện, ông rất buồn và có đôi lời gửi gắm tôi hãy chọn diễn viên Hiệp Gà đóng vai này. Hiệp Gà cũng là người song hành với tôi trong nhiều năm qua ở những vai ‘người tung kẻ hứng’ rất hợp nhau. Vì vậy tôi đã đồng ý lựa chọn Hiệp Gà đảm nhận vai đại gia Dửng”, đạo diễn Bảo Bảo chia sẻ.

Hiệp Gà trong một số cảnh quay của phim hài Tết

“Làm phim như đi xây nhà vậy, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như con người, sức khỏe, điều kiện thời tiết và cả kinh phí. Mong rằng quý vị khán giả yêu mến tác phẩm bằng con mắt nghệ thuật chứ đừng xem phim dựa trên việc chọn diễn viên để xem. Tôi không hướng phim hài Tết của mình 'cứ phải có các ngôi sao' mà điều quan trọng là diễn viên đó phải hợp với vai diễn. Bởi không phải tự nhiên mà có thể trở thành ngôi sao. Khi lựa chọn được vai diễn hợp với mình để thể hiện, họ mới có thể tỏa sáng. Tôi cảm nhận được anh Hiệp Gà đóng vai này rất hợp. Vai diễn rất duyên và hợp lý”, Bảo Bảo nói thêm.

Đạo diễn Bảo Bảo (đội mũ) chỉ đạo bấm máy

Không chỉ đảm nhận vai trò đạo diễn, Bảo Bảo còn phụ trách đóng vai nam chính thứ hai trong phim. Anh cũng tiết lộ nữ nghệ sĩ Trà My đảm nhận vai người mẹ của Hiệp Gà, diễn viên Hoàng Yến đóng vai Mai tỉ tỉ - “bà trùm” công ty giải trí du thuyền 5 sao. Mai tỉ tỉ cùng với “gà cưng” lập nên một kế hoạch lừa đảo hai đại gia vào tròng nhằm lấy hết tiền.

Diễn viên Hoàng Yến vai Mai tỉ tỉ

Bảo Bảo đóng vai nam chính thứ hai trong phim

Bộ phim được quay ở rất nhiều tỉnh thành phía Bắc như Hạ Long, Thái Nguyên, Hải Phòng… để tái hiện lại những cuộc ăn chơi, hưởng thụ của hai đại gia.

Đức Kiên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN