Rò rỉ chiến thần thách thức mọi đối thủ năm 2023 của Xiaomi

Trong khi dòng Xiaomi 13 còn tương đối mới, những tin tức liên quan đến chiếc Xiaomi 14 Pro đã bắt đầu xuất hiện.

Chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station vừa chia sẻ trên Weibo liên quan đến một số thông số kỹ thuật được cho là đi kèm với Xiaomi 14 Pro. Tất nhiên, vì điện thoại vẫn còn vài tháng nữa mới ra mắt nên mọi người hãy chỉ đơn giản là xem các chi tiết rò rỉ là tham khảo.

Về cơ bản, DCS cung cấp chi tiết về chip xử lý, pin và một số chi tiết khác trên mẫu smartphone sắp ra mắt của Xiaomi. Dựa vào các bản phát hành trước đây của Xiaomi, nhiều khả năng Xiaomi 14 và 14 Pro sẽ xuất hiện vào khoảng tháng 12. Chúng dự kiến sẽ là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 cao cấp nhất năm 2023 của Qualcomm, và đó sẽ là cốt lõi sức mạnh trên Xiaomi 14 Pro.

Nguồn tin chỉ ra rằng SM8650 là chip sử dụng trên chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của Xiaomi, và số kiểu chip này phù hợp với các chi tiết được đồn đại về Snapdragon 8 Gen 3. Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết máy sẽ đi kèm pin 5.000 mAh, có khả năng sạc nhanh 120W hoặc 90W cùng với sạc không dây 50W.

Chi tiết đáng chú ý liên quan đến sạc 90W bởi phiên bản Xiaomi 13 Pro hỗ trợ sạc 120W, trong khi Xiaomi 13 tiêu chuẩn chỉ có sạc 90W. Điều này có thể liên quan đến 2 phiên bản Xiaomi 14 Pro. Các rò rỉ trước đây cho thấy Xiaomi 14 Pro có thể ra mắt ở cả hai biến thể màn hình phẳng và cong. Biến thể phẳng sẽ mang đến khả năng sạc nhanh 90W, trong khi biến thể cong có thể có sạc 120W.

Thông tin này vẫn chưa được xác nhận, nhưng Honor đã làm điều tương tự với Honor 80 Pro. Thương hiệu này đã ra mắt Honor 80 Pro với màn hình cong, sau đó là một biến thể với màn hình phẳng. Nếu đó là trường hợp của Xiaomi 14 pro, chỉ có thời gian mới trả lời được. Xiaomi 14 Pro cũng sẽ đi kèm với camera được nâng cấp và cảm biến WLG High-Lens, nhiều khả năng vẫn sẽ có ống kính Leica.

Khôi Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN