Những sao nữ Hàn Quốc khiến khán giả la ó vì mặc quá gợi cảm

Sao nữ Kpop không ít lần khiến khán giả phải la ó vì diện đồ ngắn lên sân khấu.

HyunA

Được xem là một trong những ngôi sao nữ sexy nhất Kpop, HyunA thường xuyên gây tranh cãi mỗi khi xuất hiện với phong cách thời trang hở bạo. Nữ ca sĩ không ngại diện chiếc áo hồng ngắn cũn cỡn, ôm sát vào vòng 1 khiến nhiều người phải đỏ mặt. 

Một lần khác, HyunA từng gây chao đảo mạng xã hội khi diện áo sơ mi cắt xẻ táo bạo khoe vòng eo thon gọn săn chắc. Hay khi “Nữ hoàng gợi cảm” chỉ mặc chiếc áo ba lỗ màu xanh ôm sát, mix cùng quần lót và tất chân sặc sỡ và khoe trọn trên Instagram cá nhân. 

Chiếc áo ngắn không thể che chắn hết vòng 1 của HyunA.

Cô không ngại khoe hình mặc hở lên mạng xã hội. 

Không chỉ khoe ảnh đời thường nóng bỏng, HyunA còn dấy lên tranh cãi vì diện trang phục bó sát, ngắn đến mức không thể ngắn hơn khi biểu diễn trong lễ hội nhạc nước Waterbomb 2019. 

Tất cả những lần HyunA ăn mặc gây sốc đều nhận nhiều "gạch đá" của dân mạng. Bên cạnh số ít những lời khen cho sự cá tính, phần đông đều cho rằng cô đang ảnh hưởng xấu tới giới trẻ khi ủng hộ mốt khoe thân. Tuy nhiên trái ngược với phản ứng của khán giả, nữ ca sĩ tuyên bố nhiều người coi khoe da thịt trên sân khấu là chuyện gì đó “bất hợp pháp” nhưng lại chấp nhận trong phim ảnh. Ý kiến này của HyunA một lần nữa khiến khán giả tức giận, cho rằng cô đang lấy cớ để ngụy biện cho việc ăn mặc hở hang. 

Hwasa (Mamamoo)

Hwasa (Mamamoo) được gọi là "trường hợp hiếm" của Kpop khi sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn "lệch chuẩn" thông thường. Không có làn sa trắng như tuyết, hay gương mặt bầu bĩnh dễ thương, làn da của Hwasa nâu bóng đầy khỏe mạnh, gương mặt sắc sảo chuẩn châu Âu. Với lợi thế hình thể, không lạ khi Hwasa theo đuổi phong cách gợi cảm. Tuy nhiên đôi khi, nữ ca sĩ gây tranh cãi vì "vượt" ranh giới sexy. 

Trang phục bó sát của Hwasa. 

Thành viên nhóm Mamamoo từng tâm sự cô bị chê nhân cách vì trang điểm quá đậm hoặc mặc quần áo hở hang. Ban đầu, nữ ca sĩ đã suy nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên giờ đây, cô chấp nhận bản thân là người nổi loạn và tuyên bố: "Tôi tin mình đã làm tốt nhất những gì có thể. Vì vậy tôi không có gì phải xấu hổ về sự nghiệp của mình".

Bộ cánh ren gợi cảm của Hwasa trên sân khấu biểu diễn. 

Solar (Mamamoo)

Giống đàn em Hwasa, Solar (Mamamoo) cũng theo đuổi phong cách gợi cảm. Không ít lần cô khiến khán giả "bỏng mắt" với gu thời trang hở bạo, khoe khéo thân hình cực chuẩn. Chắc hẳn các fan không thể quên được lần nữ ca sĩ xé toạc áo trên sân khấu, để lộ vùng bụng săn chắc và múi "cuồn cuộn". Mặc dù vấp phải ý kiến trái chiều nhưng Solar vẫn thẳng thắn chia sẻ: "Sau khi xem nhiều nam idol xé áo trên sân khấu, tôi đã tự hỏi tại sao các cô gái không thể làm như vậy?".

Solar cũng là nữ ca sĩ rất ưa chuộng bộ môn múa cột. Không ít lần cô diện bộ đồ ren gợi cảm, khoe đôi chân dài miên man và thể hiện khả năng múa cột thượng thừa của mình ngay trên sân khấu. 

Solar rất đam mê múa cột. 

Jessi

Jessi được mệnh danh là "chị đại" làng Rap Hàn Quốc. Cô sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn châu Âu và tính cách phóng khoáng. Xuất hiện tại sân bay, Jessi từng khiến các fan náo loạn khi chỉ diện chiếc áo phông trắng và quần lót. 

Tại sự kiện Waterbomb 2017, Jessi trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều người bày tỏ không thể chấp nhận được việc Jessi mặc bộ đồ này biểu diễn trước công chúng. Tuy nhiên đến Waterbomb 2018, Jessi còn "cháy" hơn khi diện quần lót dây, chỉ được che bằng áo lưới.

Nổi tiếng là nữ ca sĩ không ngại bất cứ bộ đồ hở nào, trên trang cá nhân, Jessi cũng thường xuyên khoe cơ thể với những bộ cánh hở trước hở sau. Điều này khiến netizen xứ sở kim chi không hề hài lòng, yêu cầu có sự tiết chế trong trang phục.

Jessi khoe trọn vòng 1 tại Waterbomb 2017.

Hồng Hạnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN