Những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất của Jeremy Scott tại Moschino

Giám đốc sáng tạo lâu năm của Moschino, Jeremy Scott, gần đây đã thông báo rằng ông sẽ từ chức. Trong 10 năm dẫn dắt thương hiệu nổi tiếng, Scott đã đưa Moschino vào một kỷ nguyên mới.

Mặc dù Moschino luôn được biết đến với phong cách thời trang châm biếm và sự hài hước, tất cả đều được thực hiện một cách sang trọng, nhưng Scott đã mang đến cho nhãn hiệu này một mức độ nổi tiếng cao hơn.

Kể từ khi ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2014 trong Tuần lễ thời trang Milan, nơi anh thể hiện phong cách thời trang cao cấp đối với văn hóa tiêu dùng với cách hiểu theo nghĩa đen về McDonald's, Spongebob Squarepants và đồ ăn nhanh, Scott đã xác nhận ngay lúc đó và tầm nhìn của anh đối với Moschino sẽ là gì. Bước ra khỏi cách tiếp cận châm biếm trong quá khứ của thương hiệu, Moschino của Scott hoàn toàn hướng đến nghĩa đen và cộng đồng thời trang đã ở đây vì điều đó.

Moschino Thu/Đông 2014.

Các bộ sưu tập lan truyền khác bao gồm dòng sản phẩm Thu/Đông 2015 lấy cảm hứng từ Barbie, bài thuyết trình mô-típ phác thảo Xuân/Hè 2019 và bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 sang trọng của anh ấy, cùng nhiều bộ sưu tập khác.

Tất cả những gì đã nói, tác động của Scott đối với Moschino đã vượt ra ngoài sàn diễn và trên thảm đỏ. Món quà không thể phủ nhận của anh ấy là kết bạn với những ngôi sao hàng đầu Hollywood đã mang lại lợi ích cho sự hiện diện trên thảm đỏ của Moschino, với những ngôi sao như Zendaya, Ariana Grande, Lil Nas X, Angela Bassett, Megan Thee Stallion, Simone Ashley và nhiều người khác mặc quần áo Moschino. Một trong những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất của người nổi tiếng đến từ mối quan hệ của Scott với Katy Perry khi cô diện chiếc váy Moschino được trang trí bằng ngôi sao trình diễn tại buổi trình diễn của Super Bowl 2015 và mặc chiếc váy đèn chùm mang tính biểu tượng của cô tại Met Gala 2019.

Ariana Grande trong trang phục Moschino tại Lễ trao giải MTV Video Music 2014.

Moschino Xuân/Hè 2015.

Sự hiện diện của Scott tại nhà mốt sang trọng của Ý sẽ bị bỏ lỡ mặc dù anh ấy có thương hiệu mang tên riêng của mình, vậy ai biết được tương lai sẽ ra sao đối với nhà thiết kế? Kỷ niệm sự nghiệp của anh ấy với tư cách là giám đốc sáng tạo, chúng ta cùng tổng hợp các khoảnh khắc thời trang trên sàn diễn và người nổi tiếng tuyệt vời nhất của Scott cho Moschino.

Paris Hilton được phát hiện ở NYC mặc Moschino, 2014.

Moschino Thu/Đông 2015.

Katy Perry trong trang phục Moschino biểu diễn cho chương trình giữa hiệp của SuperBowl 2015.

Moschino Xuân/Hè 2016.

Nicki Minaj trong trang phục Moschino tại Met Gala 2016.

Moschino Xuân/Hè 2017.

Moschino Xuân/Hè 2018.

Zendaya trong trang phục Moschino tại buổi ra mắt phim 'The Greatest Showman' năm 2017.

Moschino Xuân/Hè 2019.

Lizzo trong trang phục Moschino tại Lễ trao giải MTV Video Music 2019.

Katy Perry trong trang phục Moschino tại Met Gala 2019.

Moschino Thu/Đông 2020.

Gottmik trong trang phục Moschino tại Lễ trao giải MTV Movie and TV 2021.

Zendaya trong trang phục Moschino tại buổi ra mắt 'Space Jam: A New Legacy' năm 2021.

Moschino Thu/Đông 2022.

Madelaine Petsch trong trang phục Moschino tại Met Gala 2022.

Diễm Quỳnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN