Những chiếc áo da chạy xe máy là xu hướng áo khoác hot sắp tới

Thời trang đang chuẩn bị cho mùa Xuân/Hè 2023 với sự thống trị của những thiết kế liên quan đến xe máy mà chúng ta phải có.

Từ quần và áo khoác motocore của Gucci FW23 cho đến giày bốt dành cho biker của Balenciaga của Demna trên sàn diễn Mùa đông 2023, mọi thứ và mọi thứ theo chủ đề đua xe đều có thể trở thành xu hướng hot nhất của năm nay và giờ đây, Dsquared2 muốn hành động của mình với sự hợp tác của Honda.

Lần đầu tiên được nhìn thấy trên sàn diễn SS23 của Dean và Dan Caten, sự hợp tác của Honda là số lượng hoàn hảo của phóng sự hồi sinh theo xu hướng hoài cổ. Áo khoác da được chế tạo một cách hoàn hảo để mô phỏng thời đại này, sử dụng da sần để tạo cảm giác chân thực cho người đi mô tô trước khi gắn thương hiệu cho cánh tay và cổ tay áo bằng biệt danh của cả hai cộng tác viên cùng với số đua “64”.

Tương tự như vậy, một chiếc áo khoác da màu trắng kem được phục vụ cho một thứ gì đó vẫn theo chủ đề, nhưng hướng đến vẻ ngoài thoải mái hơn - ngụ ý rằng đây là món đồ bạn sẽ mặc khi không đi xe máy. Điều tương tự cũng có thể xảy ra đối với chiếc áo khoác jean da lộn màu nâu, hoặc chiếc áo blazer khá thông minh dành cho biker cũng bằng da lộn màu nâu kết hợp với các chi tiết may mặc lấy từ trang phục trang trọng.

Bên cạnh các mặt hàng đắt khách của Dsquared2, sự hợp tác này còn mang đến áo hoodie và áo phông, áo ba lỗ và nhiều loại mũ bóng chày có màu đậm và hình in đậm hơn mang nhãn hiệu của nhãn xe gắn máy Nhật Bản.

Diễm Quỳnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN