Nhà mốt Margiela tung ra mặt nạ kỳ dị giá 12 triệu đồng

Phong cách lấy cảm hứng từ môn thể thao đấu kiếm, nhưng làm cho nó sang trọng.

John Galliano là Giám đốc Sáng của nhà mốt Margiela, sử dụng các tài liệu tham khảo lịch sử để xoay chuyển bối cảnh thời trang ngày nay với những cảm hứng về thời kỳ Phục hưng và thời kỳ sang trọng hơn. Bổ sung cho các chủ đề như vậy là loạt mặt nạ mới của nhà mốt mà bạn có thể thấy ở đây.

Mặt nạ có ba dạng — tất cả đều ở các mức giá khác nhau. Nó bắt đầu với thiết kế màu trắng sheer trị giá 510 USD, bao phủ khuôn mặt trong một tấm màn mờ. Tương tự, phiên bản màu đen có giá 250 USD. Theo trang web, nó được mô tả là “thử nghiệm với danh tính; chiếc khẩu trang vải này che nhẹ khuôn mặt bằng chất liệu georgette co giãn”.

Cuối cùng, nhà mốt Margiela cung cấp phiên bản “Palladium” trị giá 210 USD, với điểm khác biệt chính ở đây là nó được làm từ polyester chứ không phải các vật liệu sang trọng hơn được tìm thấy ở hai phiên bản trước. Bất kể bạn chọn phong cách nào, mỗi chiếc đều có nếp gấp ở phía sau nhờ cơ chế buộc dây độc đáo và các nếp gấp tạo đường cong và uốn cong trên mặt.

Diễm Quỳnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN