Nguyên Vũ tiếp tục nói về Trấn Thành: Bạn không đại diện cho cả đời nghệ sĩ của bao thế hệ

"Những giọt nước mắt uất ức cùng lời nghẹn ngào tức tưởi trách móc đời nghệ sĩ khó nuốt,... Vũ nghĩ chưa đúng và chưa đủ", anh viết trên Facebook cá nhân.

Những ngày qua, sự việc Trấn Thành khóc nức nở khi chia sẻ về nghề trong buổi họp báo ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của công chúng. Cùng với đó, những câu nói của nam MC sinh năm 1987 như "Đời nghệ sĩ rất khó nuốt" trở thành chủ đề được bàn tán nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội.

Ca sĩ Nguyên Vũ cũng có những dòng tâm sự về chủ đề này. Anh tiết lộ đã nhắn tin vào Fanpage có hơn 14 triệu thành viên của Trấn Thành, góp ý với đàn em về ồn ào vừa qua.

Nguyên Vũ lên tiếng về ồn ào của Trấn Thành 

Đồng thời trên Facebook cá nhân, nam ca sĩ cũng nói rằng: "Góp ý phê bình nhau để chúng ta cùng đi đến điều tốt đẹp nhất có thể và để người ngoài cũng như khán giả họ giảm nhẹ suy nghĩ chúng ta bầy đàn bao che bênh vực nhau.

Sai là sai, đúng là đúng, hãy tập thói quen chấp nhận và dạy cho những thế hệ đàn em đàn cháu như thế để công chúng có cái nhìn nhiều thiện cảm hơn về nghề chúng ta".

Nguyên Vũ tâm sự thêm: "Khóc là cảm xúc của mỗi cá nhân, than vãn rơi nước mắt của bản thân cũng là quyền riêng nhưng bạn không đại diện cho cả đời nghệ sĩ của bao thế hệ. Những giọt nước mắt uất ức cùng lời nghẹn ngào tức tưởi trách móc đời nghệ sĩ khó nuốt, ai thích tiền thích hào quang thì cứ nếm thử hào quang rực rỡ xem nó thế nào, Vũ nghĩ chưa đúng và chưa đủ".

Anh phân tích rằng, có nhiều cuộc đời khác còn khó nuốt hơn như làm nông, làm công nhân vệ sinh, đời buôn gánh bán bưng... Những người làm công việc ấy họ cũng có chua xót, có cay đắng buồn bã, tủi thân tủi phận.

Chưa kể, những người làm nghệ thuật đạt đến hào quang rực rỡ thì được ca ngợi, tung hô, hãnh diện, quần áo lộng lẫy... nhưng còn rất nhiều cuộc đời khác, ngành nghề khác không có được hào quang như thế, họ âm thầm hy sinh, chịu nhiều thua thiệt mà ít ai hay.

Vì vậy với Nguyên Vũ, đời nghệ sĩ đẹp và văn minh, chính nó đã mang đến những điều tốt đẹp, hào quang rực rỡ, giọt nước mắt hạnh phúc cho những ai có đam mê, lao động nghiêm túc.

Tùng Lâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN