Người đẹp Miss World Việt Nam 2022 Bùi Khánh Linh giản dị khi làm thiện nguyện

Bùi Khánh Linh tham gia phát cháo miễn phí vào mỗi tối Chủ nhật hằng tuần tại bệnh viện sản nhi tỉnh Bắc Giang.

Mới đây, người đẹp Miss World Việt Nam 2022 Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia phát cháo cho các bệnh nhi ở bệnh viện sản nhi tỉnh Bắc Giang. Được biết, hoạt động ý nghĩa này bắt đầu từ ngày 8/2022. 

Người đẹp Miss World Việt Nam xuất hiện với phục trang vô cùng giản dị: áo sơ mi trắng, quần jeans 

Nhóm thiện nguyện của Bùi Khánh Linh và các bạn đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bệnh viện Sản nhi, Đoàn Thanh niên phong trào Công an tỉnh Bắc Giang trao tặng quà tại khoa sơ sinh và khoa cấp cứu nhân dịp năm mới. 

Người đẹp sinh năm 2002 cho biết: “Linh rất thích được tham gia các chương trình thiện nguyện, đặc biệt là ở nơi mình sinh ra càng ý nghĩa. Khi được trực tiếp trao gửi những phần quà dù nhỏ thôi, Linh cũng thấy rất ấm áp, và hạnh phúc hơn khi những người nhận quà cứ nắm tay mình mãi không rời”.

Cô luôn thể hiện sự năng động của mình trong rất nhiều hoạt động cộng đồng

Khánh Linh hiện đang học ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, tuy nhiên Khánh Linh cho biết cô muốn thử sức mình với thật nhiều thứ để có những trải nghiệm thật đẹp.

Trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia và gây chú ý với nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào, cô từng thi một số chương trình ở trường, đạt danh hiệu hoa khôi áo dài.

“Mong muốn của Linh là dược thử sức thêm về nghệ thuật, làm MC, làm người mẫu thời trang và rất nhiều nữa. Trong thời gian tới, nếu có duyên, Linh cũng có thể sẽ tham gia thêm một cuộc thi sắc đẹp. Linh cũng sẽ duy trì công việc thiện nguyện của mình và hy vọng có cơ hội làm nhiều hơn nữa, mở rộng hơn nữa các hoạt động này của chính bản thân Linh”, người đẹp chia sẻ.

Minh Hà

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN