Ngoại hình gây mê của "nữ hoàng lookbook" đắt giá nhất Hàn Quốc

Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Kang Taeri vẫn có lượng fan hùng hậu với hơn 1,8 triệu theo dõi trên Instagram.

Kang Taeri là một những gương mặt đình đám trong hội trai xinh gái đẹp Hàn Quốc. Sức ảnh hưởng của cô nàng 9X này còn lan rộng ra khắp các nước Châu Á.

Hot girl 9x có tên thật là Kang Yoon Kyung (sinh năm 1993). Cô là một trong những gương mặt ulzzang 'nổi đình nổi đám' thuộc hàng nhất nhì xứ sở kim chi.

Danh tiếng của Kang Taeri còn giúp cô có được lượng fan hùng hậu tại Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam,...

Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp có nét ngây thơ với đôi mắt to tròn, đôi môi gợi cảm, làn da trắng sáng cùng thân hình nóng bỏng nên Kang Taeri được fan hâm mộ mệnh danh là "Angelababy Hàn Quốc".

Cũng nhờ có thân hình gợi cảm đối lập hoàn toàn với gương mặt thơ ngây như nữ sinh đã giúp Kang Taeri thu về gần 2 triệu lượt theo dõi trên MXH. Đây là con số mà nhiều minh tinh ao ước.

Ngoài ra, hot girl này còn được mệnh danh là "nữ hoàng lookbook" đắt giá nhất tại Hàn Quốc vì tần suất xuất hiện dày đặc trên các kênh truyền thông quảng cáo, tạp chí thời trang.

Trước đó, Kang Taeri từng là leader của nhóm nhạc nữ TREN-D thuộc công ty chủ quản Baeksang Entertainment được ra mắt vào tháng 10/2013. Song mỹ nhân 9X không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang kinh doanh thời trang

Trên trang cá nhân, Kang Taeri thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp. Đặc biệt là những bức ảnh khoe dáng trong các bộ đồ bikini luôn nhận được hàng trăm nghìn lượt "thả tim" từ dân mạng. Hot girl 9x còn là hình mẫu lý tưởng khiến đàn ông Hàn Quốc yêu mến bởi combo da trắng mặt xinh vóc dáng nuột nà gợi cảm.

Kang Taeri hiện là người mẫu độc quyền cho một trong những mỹ phẩm nổi tiếng nhất xứ kim chi. Không những vậy, "nữ hoàng lookbook" còn sở hữu thương hiệu thời trang riêng.

Vân Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN