Ngô Kiến Huy tiết lộ thời điểm Sam lấy chồng, mừng cưới 10 chỉ vàng

Nam ca sĩ cũng chia sẻ về tình trạng yêu đương của mình.

Ngày 16/12, Ngô Kiến Huy phát hành MV "Sao em biết người rời đi không buồn". Đây là MV thứ 3 của nam ca sĩ trong vòng 3 tháng trở lại đây. Bài hát do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng sáng tác. Ca khúc thuộc thể loại pop ballad đầy nỗi da diết, nhịp điệu nhẹ nhàng, phù hợp với chất giọng trầm ấm của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy diện vest trắng cá tính tại buổi họp báo

Trong buổi ra mắt MV, giọng ca 8X tiết lộ ngay từ khi tung trailer, anh đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Điều này khiến nam ca sĩ rất hạnh phúc. Ở MV này, Ngô Kiến Huy muốn nhấn mạnh vào chủ đề tình yêu. "Sao em biết người rời đi không buồn" không nói về sự tiếc nuối hay những điều lãng mạn trong tình yêu, mà là sự đấu tranh tâm lý cho mối quan hệ khi cả hai khi không còn cảm xúc. 

Ngô Kiến Huy cho biết, năm 2022 là một năm đánh dấu nhiều dấu mốc quan trọng với anh: "Năm 2022, tôi có nhiều sự thay đổi mới ở các vai trò khác nhau như: MC, tham gia dự án phim ảnh vai khách mời, ra mắt sản phảm âm nhạc. Đây là 1 năm để tôi tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn để bung xõa cho năm sau".

Ngô Kiến Huy tiết lộ Sam sẽ lên xe hoa vào năm sau

Đáng chú ý, Ngô Kiến Huy khẳng định bản thân hiện vẫn độc thân, không trong một mối quan hệ tình cảm nào. Khi được hỏi về việc hot girl Sam vừa nhận lời cầu hôn từ bạn trai giấu mặt, Ngô Kiến Huy hào hứng kể: "Ngày xưa, tôi có nói với nhỏ em ruột của tôi là: "Ê nhỏ, cưới đi, anh mừng 10 chỉ vàng". Lúc đó, nó nói với tôi là: "Chắc còn lâu lắm anh, em còn mê việc quá, cũng còn nhiều dự án chưa làm".

Tự dưng, tôi đang đi event, ngồi kế Lan Ngọc thì Lan Ngọc bảo: "Ê Huy, nhỏ em ruột lấy chồng kìa". Ủa chuyện gì vậy?". Giọng ca "Truyền thái y" cho biết, lúc đó anh tưởng Sam PR phim. Tuy nhiên cô cho biết đó là sự thật. "Đúng rồi anh, chắc năm sau em cưới", Sam tiết lộ với đồng nghiệp. Ngô Kiến Huy hài hước: "Thôi năm sau đi cưới tặng 10 chỉ nhưng không biết chỉ gì, tùy tình hình đã".

Thường xuyên có cơ hội làm MC chung trong nhiều gameshow giải trí, Ngô Kiến Huy và Sam thậm chí còn liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Khi Sam được cầu hôn, một số dân mạng cho rằng rất có thể Ngô Kiến Huy là "người ấy". Tuy nhiên, họ chỉ là đôi bạn thân thiết và thường gọi nhau là "anh - em ruột". Cả hai nghệ sĩ cũng được người trong showbiz gọi là đại gia ngầm vì khối tài sản tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, trong nhiều vai trò khác nhau. Đặc biệt là Ngô Kiến Huy.

Trường Giang cho biết anh hủy chuyến bay qua Singapore để đến chúc mừng Ngô Kiến Huy ra MV

Nam ca sĩ vừa phát triển song song giữa sự nghiệp ca hát lẫn MC. Các ca khúc Ngô Kiến Huy ra mắt thời gian qua đều nhận được sự quan tâm từ khán giả. Với việc chơi tất tay, đầu tư khoản tiền khủng cho 3 MV ra mắt trong 3 tháng, Ngô Kiến Huy khẳng định: "Khi đã quyết thì không gì cản được. Hơn nữa, tôi tôn trọng khán giả của mình. Cụ thể, mọi sản phẩm phải ở mức không thể bỏ qua. Và lần này cũng vậy".

Vi VI

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN