Nệm Vạn Xuân - Tinh hoa nệm Việt và thông điệp ẩn sau những sắc hoa

Nệm Vạn Xuân là thương hiệu nệm được xây dựng trên nền tảng sự tín nhiệm, niềm tin của khách hàng. Là dòng nệm hiện đại, để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng đạt chuẩn về Chứng nhận hợp quy và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015

Chứng nhận đạt chuẩn chất lượng của Nệm Vạn Xuân

Tự hào là một trong những thương hiệu Việt uy tín hiện nay, với hệ thống các showroom trải dài khắp cả nước để khách hàng trực tiếp đến trải nghiệm sản phẩm. Sản phẩm của Nệm Vạn Xuân phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, từ những sản phẩm nệm cao cấp cho những người yêu thích sự sang trọng, đến những sản phẩm nệm tiết kiệm, phổ thông hơn. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.

Trong đó, các dòng nệm hiện đại đang được đánh giá cao và top bán chạy tại các chi nhánh cũng như trên các sàn Thương mại điện tử Lazada & Shopee của NỆM VẠN XUÂN

1. Nệm cao su thiên nhiên 100% - Lotus Signature: Chất lượng vượt thời gian

Lotus Signature là dòng nệm Cao su thiên nhiên 100% mang sắc hồng của hoa sen thuần khiết. Nệm Lotus Signature như bàn tay của mẹ, ôm ấp, vỗ về cho ta những giấc ngủ trọn vẹn, ấm áp, tròn đầy.

Nệm cao su thiên nhiên 100% - Lotus Signature

- Thành phần từ 100% mủ cao su thiên nhiên. Có độ đàn hồi cực kì cao, độ bền lên đến 20 năm, khả năng kháng khuẩn vượt trội.

- Kết cấu siêu bền giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo và tạo cảm giác thoáng mát tối ưu.

2. Nệm FOAM Trà xanh Cao cấp - Lavender Organic Aerofoam: Một dòng nệm hiện đại – Triệu giấc ngủ tròn đầy

Lavender đại diện cho sức sống mãnh liệt, phát triển không ngừng, luôn ngát hương và hướng về phía mặt trời. Dòng nệm FOAM Trà xanh Cao cấp - Lavender Organic Aerofoam ra đời với mong muốn đem đến cho người dùng trải nghiệm giấc ngủ thoải mái nhất, để mỗi lần nằm lại nghỉ ngơi, là một lần như được hòa mình vào cánh đồng hoa Lavender mộng mơ, quyến rũ.

Nệm FOAM Trà xanh Cao cấp - Lavender Organic Aerofoam

Nệm FOAM trà xanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa giữa Memory Foam và Transit Foam. Trong đó:

Memory Foam: Với độ đàn hồi cao, êm ái ôm lấy từng đường cong của cơ thể, nâng đỡ các vị trí lưng, vai gáy, cho bạn một giấc ngủ chất lượng.

Transit Foam với độ mềm vừa phải, nằm lâu cũng không có cảm giác lún sâu, ngộp thở. Không tạo ra tiếng động mạnh cho người nằm bên cạnh

3. Nệm FOAM Massage Hoạt tính - Ivy Luminous M.Active: Thoáng mát mùa hạ - Ấm áp mùa đông

Nệm FOAM Massage Hoạt tính với sắc xanh đầy sức sống của thường xuân vừa mang vẻ đẹp dịu nhẹ, nhã nhặn đồng thời gửi gắm thông điệp ẩn sau sắc xanh là niềm tin về sự bình an, hạnh phúc, may mắn, đủ đầy cho cả gia đình. Để cuộc sống thực sự chất lượng, để sự yêu đời, khát khao sống hạnh phúc ngày càng lan tỏa.

Nệm FOAM Massage Hoạt tính - Ivy Luminous M.Active

Ivy Luminous M.Active là sự kết hợp tinh tế giữa than hoạt tính (kháng khuẩn loại bỏ được vi khuẩn gây bệnh về da, hạn chế ẩm mốc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng) cùng với TRANSIT FOAM có độ đàn hồi cao với bề mặt Profile Cutting Massage nhẹ nhàng và chủ động mỗi khi trở mình.

Bề mặt foam có cấu trúc lượn sóng, kích thích các huyệt đạo trên cơ thể, hỗ trợ lưu thông máu, mang đến giấc ngủ thư giãn trong mọi khoảnh khắc cho người nằm. Yên tĩnh tuyệt đối cho dù người bên cạnh thay đổi tư thế.

Ngoài ra, Hệ thống các chi nhánh nệm Vạn Xuân trên toàn quốc còn cung cấp rất nhiều các dòng nệm khác đem đến cho khách hàng cảm giác êm ái trong từng giấc ngủ. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh để trải nghiệm hoặc thả ga lựa chọn nệm trên Website/ Fanpage/ Các sàn TMĐT Lazada/ Shopee của thương hiệu NỆM VẠN XUÂN.

Hệ thống các chi nhánh nệm Vạn Xuân trên toàn quốc & Còn nhiều CN khác

Mua sắm tại Nệm Vạn Xuân, bạn sẽ nhận được những gì?

- Sản phẩm đạt chuẩn về Chứng nhận hợp quy và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015, kiểm tra từng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.

- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất tại nhà hoặc tại cửa hàng cho khách hàng để có thể sở hữu sản phẩm tốt mà không lo về giá cả sản phẩm.

- Cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà trên toàn quốc & chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10 – 15 năm.

- Tất cả các sản phẩm đi kèm quà tặng cao cấp cùng với voucher giảm giá lên đến 1 triệu đồng cho lần mua sau.

- Đặt hàng dễ dàng trên nhiều kênh Online như Fanpage/Zalo hoặc trên các kênh thương mại điện tử uy tín Lazada Mall, Shopee Mall của Nệm Vạn Xuân

Với sứ mệnh nâng niu những giấc ngủ thuần khiết cho người Việt, Nệm Vạn Xuân đã nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến những dòng nệm chất lượng, độ bền và độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ cơ thể tối đa cho người dùng.

Nệm Vạn Xuân - để những giấc ngủ không đơn thuần là ngủ, mà là những trải nghiệm tuyệt vời, thư giãn và thoải mái, giúp chăm sóc giấc ngủ của mỗi thành viên trong gia đình. Mỗi một giấc ngủ ngon, là một lần sạc lại năng lượng, là thêm một lần Nệm Vạn Xuân nâng niu giấc ngủ tròn đầy cho khách hàng.

Nệm Vạn Xuân - Nâng niu giấc ngủ thuần khiết

Công ty Cổ phần Nệm Vạn Xuân

Giấy chứng nhận ĐKKD: 0317236974

Website: https://nemvanxuan.com

Địa chỉ: 3/21 đường TL41, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1800.8129 (Miễn phí cước gọi đến)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN