Nàng đảm đang chơi Tết không quên nhiệm vụ, nhanh tay truy cập Shopee để săn deal giảm 50% “lộc lá” đầu năm

Chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu diễn ra trên Shopee trong hôm nay sẽ mang đến cho chị em hàng loạt deal mua sắm đầy hấp dẫn trên toàn ngành hàng, kèm ưu đãi hoàn xu giá trị.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm ngay trong mùa Tết của người dùng, đặc biệt là hội chị em với nhiệm vụ “cầm trịch” các hoạt động vui chơi, giải trí và đồ dùng trong nhà, Shopee mang đến chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu với ngập tràn ưu đãi dành cho các sản phẩm chính hãng kèm mức giảm sâu đến 50% vô cùng hấp dẫn. Chưa hết, hành trình mua sắm của chị em sẽ càng tiết kiệm hơn với nhiều voucher hoàn xu đến 50.000 cho đơn từ 250.000 đồng và hoàn đến 200.000 xu cho đơn hàng từ 400.000 đồng.

Để biết chi tiết hơn, hãy cùng tham khảo danh sách sản phẩm hiện đang có giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn trên Shopee ở ngay bên dưới nhé!

Smart TV Samsung UHD 4K

Một chiếc tivi thông minh và đa nhiệm như Smart TV Samsung UHD 4K sẽ phục vụ tốt mọi nhu cầu từ làm việc đến giải trí tại nhà của cả gia đình trong mùa Tết. Bạn vừa có thể xem phim, chơi game trên màn hình lớn với trải nghiệm chân thực, đồng thời có thể tối đa hóa hiệu quả làm việc nhờ khả năng kết nối với laptop. Đặc biệt, với mức giá giảm đến 50% cùng chính sách bảo hành, vận chuyển uy tín từ gian hàng chính hãng Samsung trên Shopee, chị em còn chần chờ gì mà không chốt đơn sản phẩm này ngay trong hôm nay?

Smart TV Samsung UHD 4K hiện đang có giá giảm sâu chỉ còn 11.170.000 đồng trong hôm nay.

Camera hành trình ô tô DDPAI Dash Cam Mola

Nếu đang lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đầu năm, DDPAI Dash Cam Mola chính là sản phẩm mà chị em cần trang bị ngay cho “xế hộp” nhà mình. Với loạt tính năng nổi bật như góc quay rộng, độ phân giải cao, dung lượng pin lớn và khả năng tích hợp GPS, đây sẽ là “cánh tay đắc lực” giúp ghi lại hành trình di chuyển và hình ảnh phía trước đầu xe để theo dõi và kiểm tra những diễn biến trên đường trong trường hợp cần thiết.

Đặt mua ngay hôm nay để hưởng mức giá siêu hời chỉ còn 1.279.000 đồng trong hôm nay.

Combo dầu gội đầu, dầu xả TRESemmé

Là sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp đến từ Mỹ, TRESemmé không chỉ “ghi điểm” trong lòng phái đẹp mà còn được tin dùng bởi hàng loạt chuyên gia làm đẹp trên khắp thế giới. Với nồng độ sulfate thấp, dành riêng cho tóc xơ rối không thể vào nếp, bạn sẽ cảm nhận tóc mình nhận vào nếp, bóng mượt, mềm mại, giảm xơ và gỡ rối sau một lần gội, kết hợp cùng dầu xả TRESemmé Keratin Smooth với khả năng thấm sâu, giúp mái tóc phái đẹp không chỉ óng mượt bên ngoài mà còn chắc khỏe từ bên trong.

Bộ đôi chăm sóc tóc “thần thánh” nhà TRESemmé đang được giảm đến 35% chỉ còn 286.000 đồng trên Shopee.

Bàn chải điện P/S S100 PRO

Sức khỏe răng miệng của các thành viên trong gia đình hẳn luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em. Vì thế, đừng bỏ qua sản phẩm bàn chải điện P/S S100 PRO với công nghệ sóng âm tiên tiến tạo nên các hạt siêu bọt - Microbubble, giúp làm sạch răng hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ, an toàn cho nướu. Trong hôm nay, chị em chỉ cần “móc hầu bao” chưa đến 900.000 đồng là đã có thể sở hữu “siêu phẩm” làm sạch răng miệng đầy chất lượng này.

Bộ sản phẩm gồm thân chải, bộ sạc và 2 đầu chải đang được giảm đến 36% chỉ còn 829.000 đồng.

Để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm từ các thương hiệu chính hãng với mức giá đặc biệt ưu đãi, nhanh tay có thể truy cập vào trang chủ chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu để tận hưởng các bộ sưu tập sản phẩm giảm giá đến 50% mỗi ngày cùng nhiều tầng voucher hoàn xu giúp mua sắm thật tiết kiệm.

Thông tin ưu đãi:

Đáp ứng nhu cầu mua sắm ngay trong những ngày Tết của người dùng, Shopee giới thiệu chương trình Mua Hàng Xuyên Tết - Shopee Có Hết, diễn ra từ ngày 20.1 đến 26.1 với các ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận lì xì 888.000 đồng mỗi ngày. Chi tiết tại https://shopee.vn/m/tet-sieu-sale

Đừng bỏ quả chương trình Freeship Xtra Plus trợ giá phí ship đến 50% khi mua các sản phẩm có nhãn Freeship Xtra+ từ shop không cùng nằm với tỉnh thành của mình và áp dụng cho kênh vận chuyển Nhanh. Ngoài ra, dùng thêm mã miễn phí vận chuyển Freeship Xtra để được giảm thêm phí ship lên đến 55.000 đồng, cùng loạt deal hấp dẫn từ Shopee. Truy cập ngay: https://shopee.vn/m/freeship-xtra-plus để cập nhật thêm nhiều ưu đãi tốt hơn nhé!

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN