Mỹ nhân Điện Biên tập gym độ dáng để "đường cong hơn đường đua"

Tập gym là cách độ dáng của rất nhiều mỹ nhân showbiz Việt.

Vũ Thuý Quỳnh khoe dáng gợi cảm với đồ bơi hai mảnh.

Vũ Thuý Quỳnh (Điện Biên) được người hâm mộ biết tới khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ngoài chiều cao ấn tượng 1m75 cùng đôi chân dài miên man, Thúy Quỳnh gây chú ý với vòng eo nhỏ nhắn cùng số đo ba vòng nóng bỏng 82-62-94cm.

Cũng như nhiều người đẹp khác, Thuý Quỳnh dành nhiều thời gian cho tập luyện độ dáng. Để duy trì hình thể với chuẩn đẹp đồng hồ cát, cô thường xuyên tập gym và áp dụng chế độ ăn khoa học. 

Thuý Quỳnh từng chia sẻ hành trình đến với gym khi học năm thứ nhất của Học viện Hành chính. Vì là người thích hoạt động thể thao nâng cao sức khoẻ nhưng không có nhiều thời gian tham gia các môn thể thao khác, cô đã chọn tập gym.

Thời gian đầu khi tập gym, Thuý Quỳnh cũng trải qua các cơn đau cơ, không thể nhấc chân tay. Thế nhưng, sau thời gian làm quen, cô đã vượt qua và duy trì điều độ trong nhiều năm qua.

Một trong những sự cố mà Thuý Quỳnh trải qua khi tập gym chính là tạ rơi vào chân. Do không tập trung trong lúc tập luyện, sự cố khiến cô phải nghỉ dưỡng thương một tuần.

Thuý Quỳnh khoe vòng ba thu hút.

Người đẹp Điện Biên khoe "đường cong hơn đường đua" nhờ tập gym.

Ngoài việc tập trung cho tập luyện thì khởi động trước tập và giãn cơ sau tập luôn là những bước quan trọng. Khởi động kỹ giúp cơ thể linh hoạt hơn, trong khi đó giãn cơ giúp bạn không bị cứng cơ, chuột rút.

Trên trang cá nhân, Thuý Quỳnh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi tập. Cô mặc đồ tập ôm dáng, khoe "đường cong hơn đường đua", nhất là vòng ba cuốn hút. Để có được thành quả về vóc dáng, bài tập độ vòng ba được Thuý Quỳnh lựa chọn là Barbell Hip Thrust” (dùng hông đẩy tạ đòn). Đây là một trong những bài tập tạo nên "cơn ác mộng" với nhiều cô gái bởi gây đau mỏi nhiều nhất. Song, vì bài tập mang lại hiệu quả cao nên trong giáo trình tập luyện luôn có động tác này.

Hiện tại, Thuý Quỳnh đang duy trì tập gym 6 buổi/tuần. Một ngày còn lại, cô cho phép bản thân được nghỉ ngơi và hồi sức, ăn những gì yêu thích.

Tập luyện thường xuyên giúp tinh thần phấn chấn hơn, yêu đời và lạc quan. Vì thế, nhiều người có cảm giác "nghiện" gym bởi rất nhiều lợi ích mà nó mang lại.

Bên cạnh tập luyện, chế độ ăn giúp người tập nuôi dưỡng và duy trì cơ bắp. Những món ăn giàu protein như trứng, sữa, ức gà, thịt bò... Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, nước trái cây, ngủ đúng giờ... luôn là những thói quen sinh hoạt lành mạnh tốt cho mỗi người.

Hiện tại, cô đang làm người mẫu tự do chụp hình sản phẩm và trình diễn runway.

Hải Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN