Một năm đầy "sóng gió" của Trấn Thành – Hari Won

Trong năm 2022, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won vướng nhiều tin đồn, nhất là thông tin “sắp chia tay, hết hợp đồng hôn nhân”…

Cụ thể, hồi tháng 7/2022, thông qua trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải loạt câu nói về cuộc sống, tình yêu... thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó anh bất ngờ nhắc đến chuyện hôn nhân như: "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy"; "Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì chúng tôi cho nhau thứ cả hai cần"... Động thái của Trấn Thành nhận về nhiều bình luận của cư dân mạng, trong đó có cả những tin đồn về hôn nhân của nam MC và vợ.

Trước những lời đồn đoán, Trấn Thành lập tức lên tiếng. Anh tỏ ra bức xúc: "Cái gì vậy trời? Em mới chụp 1 bộ ảnh mới. Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình “Người ấy là ai” vô. Em thấy hay em đăng em khoe cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao?".

Trấn Thành được đặt biệt danh là "Thành Cry" vì thường xuyên khóc trên sóng truyền hình

Cũng theo Trấn Thành, những tin đồn thiếu căn cứ về anh và bà xã đã xuất hiện râm ran trên các diễn đàn giải trí nhiều ngày qua. Thời điểm này, Trấn Thành và Hari Won ít xuất hiện chung trong các sự kiện giải trí hay cùng đăng ảnh lên mạng xã hội như mọi khi.

"Em im lặng nhưng họ đồn hoài. Mới quen thì nói tôi là người thứ ba. Quen rồi thì nói Hari Won có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê hông? Cái gì cũng nói được! Hay thiệt", Trấn Thành chia sẻ.

Vài ngày sau, tại hậu trường chương trình “Siêu tài năng nhí” do Trấn Thành, Hari Won làm ban giám khảo, cặp đôi xuất hiện tình tứ, dành cho nhau những cử chỉ yêu thương. Đặc biệt, nam MC còn công khai hôn má bà xã, “đập tan” tin đồn cả hai “sắp chia tay, hết hợp đồng hôn nhân...”.

Trấn Thành công khai hôn má Hari Won "đập tan" tin đồn "sắp chia tay"

Đến đầu tháng 8/2022, Hari Won bất ngờ tiết lộ thông tin bị liệt bell trái (liệt cơ mặt, hay còn gọi là liệt dây thần kinh số 7). Cô chia sẻ: "Đây là những lý do mình bị buồn hơn 1 tuần. Một người đang có sức khoẻ, tự nhiên một hôm trở thành bệnh nhân. Bị sụp là sụp luôn và không biết nguyên nhân. Mọi người cũng nên để ý tới cơ thể của mình. Mình muốn cười lắm nhưng không cười được".

Ca sĩ nói nguyên nhân có thể do bản thân lao lực. Hiện cô vẫn điều trị bệnh theo tiến độ của bác sĩ.

"Tôi phải điều trị ít nhất 3 tháng nữa. Tôi buồn hay khóc cũng không thay đổi được, nên cứ cố gắng tích cực, vượt qua bệnh tật. Hồi phục thì cũng hồi phục nhưng tôi thấy vẫn chưa hoàn toàn, khoảng 90% thôi. Cơ mặt của tôi vẫn còn thấy khó chịu khi cười tươi. Tôi cũng rất mong rồi sẽ có ngày tôi dễ chịu khi cười, bởi người Việt Nam hay nói 1 nụ cười là 10 thang thuốc bổ”, Hari Won chia sẻ.

Hari Won bị liệt cơ mặt

Đầu tháng 12/2022, Hari Won đăng ảnh đến bệnh viện, cô còn chia sẻ: “Đi bệnh viện suốt, giờ vô cảm xúc". Ngoài những bình luận hỏi thăm sức khỏe và động viên tinh thần thì nhiều dân mạng thắc mắc rằng: “Trấn Thành đang ở đâu”; “Trấn Thành đâu sao phải để Hari Won đi bệnh viện một mình thế?"; "Sao Hari Won cứ đăng mấy bài buồn thế nhỉ, lại không đăng ảnh cùng Trấn Thành nữa"…

Dù Trấn Thành đã lên tiếng xác nhận “hôn nhân vẫn ổn” song cư dân mạng dường như vẫn “bán tín, bán nghi” và đưa ra nhiều đồn đoán.

Trước đó, quản lý của Hari Won khẳng định ca sĩ và MC Trấn Thành vẫn rất hạnh phúc và không có chuyện rạn nứt hôn nhân như nhiều tin đồn thời gian qua. "Tôi là người chứng kiến rõ Trấn Thành và Hari Won. Hai người này yêu thương, quấn quýt nhau lắm. Nên mọi người đừng nghi ngờ họ nữa, cả hai đang rất vui vẻ", người quản lý nói.

Riêng Hari Won, trước những thị phi "từ trên trời rơi xuống", cô tiết lộ không quá quan tâm hay để ý mà chỉ muốn tập trung vào công việc của mình.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tình tứ trong bộ ảnh dịp Tết Trung thu 2022

Lúc mới quen Hari Won, Trấn Thành bị cho là "người thứ ba", xen vào quan hệ tình cảm trước đó của ca sĩ. Khi nhận lời yêu anh, Hari Won chịu chỉ trích là "có mới nới cũ". Ngày cả hai kết hôn, họ bị đồn là "làm đám cưới để che mắt thiên hạ". Trấn Thành nói vì bị đồn ký hợp đồng hôn nhân dài 5-6 năm, anh và Hari Won sẽ "gia hạn" đến suốt đời. "Chúng tôi vẫn ổn và không gây lộn, dù chỉ là một câu", anh khẳng định.

Trấn Thành - Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi dành thời gian phát triển sự nghiệp và cùng nhau đi du lịch đến các địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiều lần Hari Won vướng tin đồn mang thai nhưng cô đều lên tiếng phủ nhận. Cặp đôi cũng từng chia sẻ rằng gia đình hai bên rất tâm lý, không giục vợ chồng anh có con.

Trai Úc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN