Mê đắm với phục trang sang trọng của Ferragamo tại Tuần lễ thời trang Milan

Maximilian Davis đã bắt đầu cuộc hành trình định nghĩa lại yếu tố nhà mốt sang trọng của Ferragamo, và anh ấy xứng đáng nhận được một ngôi sao vàng cho những nỗ lực của mình cho đến nay.

Trong khi người mới tốt nghiệp Đại học Thời trang London và ra mắt thương hiệu cùng tên của mình cách đây ba năm, nhà thiết kế đã đảm nhận vị trí Giám đốc Sáng tạo mới của Ferragamo vào năm 2022 sau sự ra đi của Paul Andrew. Mùa trước, Davis đã có màn ra mắt rực lửa khiến thương hiệu được chú ý nhiều hơn, giờ đây, anh quay trở lại Tuần lễ thời trang Milan để giới thiệu bộ sưu tập thứ hai của mình.

Sự kiện này được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Allianz MiCo của Milan, nơi được sắp xếp chỗ ngồi hình tròn và đèn sân khấu rực rỡ để chiếu sáng mọi ánh nhìn khi đi trên sàn diễn. Nhịp điệu kỹ thuật tràn đầy năng lượng phản ánh năng lượng phấn chấn của địa điểm, được nhấn mạnh bởi âm thanh của một trái tim đang đập mô phỏng tinh thần không ngừng nghỉ của bộ sưu tập.

FW23 đã chứng minh rằng Maximilian là một thợ may bậc thầy, thể hiện phong cách đặc trưng hiện nay của anh ấy với màu đỏ đặc trưng của Ferragamo bên cạnh màu đen năng động, màu xám trầm và màu vàng rực rỡ. Dòng sản phẩm này thanh lịch và cổ điển, kiểu dáng đầu tiên có một chiếc áo khoác len vừa vặn với cổ áo quấn quanh, quần bó sát bằng da và găng tay da. Các biến thể áo khoác ngoài khác có mũ trùm đầu có thể tháo rời và cơ chế buộc bất đối xứng, trong khi trang phục vest nam được thiết kế với những đường rách tinh tế để lộ lớp thứ hai. Tiếp theo, nhà thiết kế đã đưa vào phong cách trang phục thể thao cổ điển những họa tiết sang trọng, để lộ những bộ đồ thể thao sang trọng với cấu trúc len dày và thiết kế nylon thoáng khí. Áo khoác có khóa kéo được tạo kiểu với cổ áo cao hoành tráng và quần da casual, trong khi chi tiết lông thú thay đổi từ kiểu dáng này sang kiểu dáng khác với vẻ lộng lẫy đầy mê hoặc.

Hơn nữa, những chiếc áo khoác măng tô vừa vặn hoàn hảo được kết hợp với quần short nhỏ gọn cho một mùa hè tràn đầy niềm vui, trong khi các chi tiết khóa kéo cho phép phá vỡ cấu trúc và cá nhân hóa. Các ghi chú màu đỏ dành riêng cho nhà mốt được giấu trong hầu hết các sản phẩm may mặc, được sử dụng bên cạnh những chiếc váy quấn phức tạp, dây buộc có màu sắc mạo hiểm và những chiếc váy vinyl xếp chồng lên nhau phản chiếu dưới ánh đèn sân khấu.

Diễm Quỳnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN