Khám phá giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn từ Häfele

Vốn là thương hiệu lâu đời có xuất xứ từ châu Âu, Häfele không chỉ đem đến những sản phẩm nội thất cao cấp, mà còn cung cấp trọn bộ các giải pháp không gian sống toàn diện nhất, nhằm mang đến không gian sống khoa học, tiện dụng và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Thương hiệu Đức với lịch sử gần 100 năm được khách hàng tin dùng

Được thành lập tại Đức vào năm 1923, Häfele là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp phụ kiện nội thất cao cấp và hệ thống khóa điện tử mang tiêu chuẩn châu Âu.

Sau gần 100 năm hình thành và phát triển, Häfele là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam cung cấp trọn bộ các giải pháp không gian sống toàn diện, từ nội thất đến phòng tắm và cả những góc không gian nhỏ trong nhà. Các phụ kiện nội thất của Häfele luôn được tin dùng, nhờ vào kiểu dáng tinh tế và tính năng vượt trội.

Giải pháp nội thất toàn diện từ Häfele cho không gian sống

Với mong muốn tạo ra không gian sống hoàn hảo cho khách hàng, Häfele luôn có các giải pháp toàn diện cho từng khu vực trong nhà, với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe của Đức.

Trọn bộ giải pháp cho cửa ra vào

Việc trang bị cho cửa ra vào một bộ phụ kiện cao cấp không chỉ góp phần tạo tính thẩm mỹ, mà còn đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Chính về thế, Häfele mang đến giải pháp đơn giản mà tinh tế cho cửa, bao gồm: tay nắm đa dạng phù hợp với nhiều loại cửa, chỏ hơi, bản lề sàn, phụ kiện cửa gỗ, phụ kiện cửa trượt và kính. Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo độ cứng cáp và tuổi thọ cao, tạo sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng.

Giải pháp toàn diện cho phòng tắm

Phòng tắm thường có không gian khiêm tốn trong nhà, nhưng là nơi thư giãn tốt nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì thế, Häfele cũng mang lại giải pháp toàn diện cho phòng tắm, với các sản phẩm ấn tượng trong thiết kế và hiệu quả về tính năng như: thiết bị vệ sinh sứ, bồn tắm, sen tắm, bồn cầu…để nâng cấp phòng tắm thành không gian “relax” hoàn hảo sau một ngày bận rộn.

Giải pháp toàn diện cho phòng bếp

Một trong những thế mạnh của Häfele chính là cung cấp giải pháp toàn diện cho phòng bếp. Hiểu được "căn bếp là trái tim của ngôi nhà", Häfele luôn chú trọng đến việc đem đến nội thất thông minh, thể hiện phong cách riêng cho gia chủ, với nhiều sản phẩm đạt chuẩn châu Âu như bộ phụ kiện lưu trữ tủ bếp Kosmo, tay nâng Free Fold, ray hộp Matrix, bản lề Metalla, đồ gia dụng…để tạo nên gian bếp trong mơ cho gia chủ.

Chị Đào Lan Phương, một khách hàng của Häfele đã chia sẻ mong muốn xây dựng căn bếp rộng rãi để cả nhà có nhiều không gian bên nhau đồng thời khi làm bếp ba mẹ vẫn có thể quan sát và tương tác cùng con. Xuất phát từ mong muốn này, chị Phương đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm từ Häfele để xây dựng căn bếp “trong mơ" với gian bếp mở cùng các trang thiết bị máy móc, không gian lưu trữ tiện nghi để phù hợp với nhu cầu gia đình nhỏ, đồng thời tận dụng được hết công năng của bếp.

Bộ chậu vòi từ Häfele giúp tăng sự tiện lợi trong quá trình nấu nướng và nâng tầm không gian bếp

Häfele đem lại giải pháp toàn diện cho gian bếp, tạo phong cách cá nhân cho bạn.

Giải pháp lưu trữ lý tưởng, mang lại sự thoải mái cho không gian bếp.

Giải pháp toàn diện cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng cho ngày mới. Vì thế, việc thiết kế không gian phòng ngủ sao cho tinh tế và tiện nghi cũng được Häfele quan tâm hàng đầu. Đơn cử như việc Häfele chú trọng đến không gian đặt tủ quần áo, sử dụng tủ đa năng với nhiều ngăn được bố trí hợp lý cùng phụ kiện thông minh như tay nâng sẽ giúp tối ưu không gian trong phòng có diện tích nhỏ đồng thời giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp.

Tay nâng giúp tối ưu không gian và tạo sự tiện lợi trong việc tìm kiếm, sắp xếp

Ngoài giải pháp về không gian phòng, các sản phẩm của Häfele như phụ kiện tủ quần áo, rổ kéo, tay nâng móc quần áo, bàn ủi Ironfix, cửa trượt cho tủ quần áo… cũng đem lại tính thẩm mỹ cao và tối ưu hóa không gian, để căn phòng luôn có cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Thấu hiểu mong muốn có được không gian sống tinh tế và tiện nghi nhất, mỗi sản phẩm Häfele thiết kế đều xuất phát từ những hiểu biết sâu sắc này. Vậy nên, hãy để Häfele mang lại cho bạn các giải pháp thông minh và sáng tạo để tân trang ngôi nhà, cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm!

Tân trang ngôi nhà và tận hưởng ưu đãi cuối năm với Häfele.

Để đón mùa lễ hội và năm mới sắp tới, hãy cùng Häfele tận hưởng đại tiệc ưu đãi cuối năm Tân trang nhà sang – Ngàn ưu đãi: Giảm đến 35% cho combo sản phẩm thiết bị vệ sinh, giảm 30% cho sản phẩm gia dụng, giảm 15% cho sản phẩm khóa điện tử và hỗ trợ lắp đặt miễn phí khi mua tại Showroom của Häfele… và nhiều cơ hội nhận thêm hàng loạt quà tặng giá trị.

Thời gian áp dụng từ 5/11/2022 – 5/1/2023

Để biết thêm chi tiết chương trình, liên hệ Hotline (miễn cước phí) 18001797 hoặc trên website Häfele: https://www.hafele.com.vn/vi/info/khuyen-mai/91637/

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN