HOT: Bộ ba Galaxy S23 lộ loạt ảnh thực tế xịn sò trước thềm ra mắt

Hình ảnh trên tay của dòng Galaxy S23 cho thấy thiết kế của những chiếc điện thoại cao cấp cực sang trọng và tinh tế.

Theo kế hoạch, sự kiện Galaxy Unpacked 2023 sẽ là nơi Samsung công bố dòng Galaxy S23 cao cấp. Hiện tại, các tin đồn về chúng vẫn liên tiếp xuất hiện, từng bước xác nhận thông số kỹ thuật và hình ảnh. Mới đây, nguồn tin nổi tiếng Ice Universe và người dùng Twitter - DylanXitton đã đăng những hình ảnh trên tay của các flagship này.

Ảnh trên tay Galaxy S23 Ultra.

Những hình ảnh do Ice Universe đăng tải cho thấy rõ thiết kế của Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra. Trong đó, Galaxy S23 Ultra có màu xanh lá cây, hai chiếc còn lại có màu Trắng kem và Tím hoa oải hương.

Thiết kế của cụm camera sau trên Galaxy S23 và Galaxy S23+ sẽ giống với Galaxy S Ultra.

Xác nhận những tin đồn trước đó, các mẫu Galaxy S23 tiêu chuẩn sẽ có thiết kế mặt sau của Galaxy S Ultra. Tuy nhiên, chúng vẫn rất dễ phân biệt vì Galaxy S23 và Galaxy S23+ có các góc bo cong, Galaxy S23 Ultra có thiết kế hình hộp.

Ảnh trên tay Galaxy S23 Ultra (trái) và Galaxy S23 (phải).

Nguồn tin Dylan Xitton đã chụp ảnh trên tay những chiếc điện thoại siêu "hot" này tại một cửa hàng mạng di động ở Chile. Một vài hình ảnh và video trên tay đã được đăng tải, xác nhận Galaxy S23 Ultra sẽ có camera 200MP, trở thành điện thoại có camera tốt nhất năm 2023.

Galaxy S23 Ultra có phong cách vuông vức hơn.

Samsung sẽ công bố chính thức loạt Galaxy S23 vào ngày 1/2 tới. Chúng sẽ được trang bị phiên bản tùy chỉnh của chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 và có camera selfie mới. Các mẫu Galaxy S23 tiêu chuẩn cũng sẽ có pin lớn hơn so với bản tiền nhiệm.

Anh Khang

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN