Hoa hậu Hải Dương: "Hyun Bin rất đẹp trai, tôn trọng phái nữ"

Hoa hậu Hải Dương hào hứng khi có dịp gặp gỡ tài tử xứ kim chi - Hyun Bin.

Hoa hậu Hải Dương đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Cô có hoạt động giao lưu, gặp gỡ các đối tác tại xứ kim chi và có dịp hội ngộ Hyun Bin – một trong các đại sứ của chương trình.

Hoa hậu Hải Dương đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc

Tại một sự kiện về lĩnh vực mỹ phẩm thời trang, Hoa hậu Hải Dương gây chú ý bởi vẻ đẹp “hack tuổi” cùng trang phục nữ tính. Bộ trang phục màu trắng giúp tôn làn da mịn màng của Hoa hậu gốc Khánh Hòa. Phần thiết kế có lớp đính lông vũ cũng giúp cô tăng thêm sự cuốn hút.

Gặp gỡ nam tài tử Hyun Bin, Hoa hậu Hải Dương chia sẻ: “Ở ngoài, Hyun Bin rất đẹp trai. Trong đoàn có nhiều chị em “phát rồ” khi được gặp gỡ tài tử này. Ngược lại, Hyun Bin cũng thể hiện sự lịch lãm và rất ga lăng, đặc biệt qua cách cư xử, Hải Dương có thể thấy tài tử rất tôn trọng phái đẹp và lịch thiệp trong giao tiếp”.

Hoa hậu Hải Dương nhận xét Hyun Bin xứng đáng là sao hạng A bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, có mặt tại sự kiện đúng giờ và luôn thân thiện, hóm hỉnh trong ứng xử, từ đó tạo được thiện cảm tốt cho người đối diện.

Hoa hậu Hải Dương gặp gỡ tài tử Hyun Bin

Hoa hậu Hải Dương cũng chia sẻ về những công việc kinh doanh mình đang làm, trong đó cô khẳng định bản thân luôn làm việc bởi chữ tín vì đó là mấu chốt giúp việc kinh doanh được hiệu quả. “Kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng, bản thân Hải Dương làm việc trước giờ có lúc lên lúc xuống, thậm chí có lúc mất tất cả, phải làm lại từ đầu, nhưng quan trọng vẫn phải giữ chữ tín. Với mình, vị trí cao thấp không quan trọng, quan trọng là uy tín trong nghề.”

Phan Vĩ Đăng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN