Hãi hùng, người phụ nữ ở Tiền Giang bị hàng xóm đánh tử vong

Sau khi đi nhậu về, Hoàng và hàng xóm xảy ra mâu thuẫn. Hoàng dùng hung khí đánh hàng xóm nằm gục tại chỗ, nhưng vẫn chưa buông tha.

Camera của người dân ghi lại toàn bộ cảnh Hoàng đánh bà Phượng dã man.

Ngày 28/3, lãnh đạo xã Tân Hương (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ mâu thuẫn đánh nhau dẫn đến chết người.

Theo thông tin ban đầu, giữa bà Trần Ngọc Phượng (SN 1955, thường trú ấp Hòa Quới, xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) và Huỳnh Văn Hoàng (SN 1970, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương) có xảy ra mâu thuẫn cự cãi.

Vào khoảng 17h ngày 27/3, Hoàng dùng hung khí đánh nhiều cái vào đầu và vai của bà Phượng tại đoạn đường nông thôn thuộc ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương. Dù bà Phượng đã gục tại chỗ, nhưng Hoàng vẫn dùng hung khí đánh nhiều cái vào đầu nạn nhân.

Theo camera của nhà người dân ghi lại, Hoàng đã đánh tổng cộng 21 cái vào người bà Phượng. Vụ việc chỉ dừng lại khi có người đến can ngăn.

Sau đó, bà Phượng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và tử vong vào khoảng 2h sáng ngày 28/3. Được biết, Hoàng là bà Phượng là hàng xóm của nhau.

Hiện Hoàng đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra, làm rõ vụ việc.

A Kiệt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN