Giảm cân lành mạnh, khỏe đẹp xinh lung linh đón Tết nhờ nước chanh

Đồ uống này chỉ giúp tăng cường giảm cân. Chúng phải được kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục hàng ngày để tăng tác dụng của những loại đồ uống này.

Vào buổi sáng hãy thử những thức uống tuyệt vời này với chanh. Nước có chanh, đặc biệt là nước ấm nóng sẽ giúp thúc đẩy giảm cân bằng cách kích thích phân hủy chất béo, giảm lượng calo, loại bỏ độc tố và thúc đẩy vi khuẩn đường ruột thân thiện giúp bạn giảm cân lành mạnh và khỏe hơn.

Nước chanh và mật ong:

 Một loại nước detox thanh lọc cơ thể buổi sáng đơn giản nhưng hiệu quả là uống nước chanh với mật ong.

Bạn sẽ cần các nguyên liệu sau:

Nước chanh

Mật ong nguyên chất

Nước ấm

Cách pha:

Cho một cốc nước ấm, vắt nước cốt từ nửa quả chanh và thêm một thìa mật ong nguyên chất. Khuấy đều mọi thứ và uống ấm khi bụng đói, 30 phút trước bữa sáng.

Nước chanh và bạc hà

Loại nước giải độc này giúp giảm các triệu chứng khó tiêu và ợ chua bằng cách làm dịu các cơ trong và xung quanh ruột. Khi kết hợp bạc hà với chanh sẽ giúp loại bỏ độc tố và hỗ trợ giảm cân.

Bạn sẽ cần:

Chanh vàng

Lá bạc hà tươi

Nước uống

Để thực hiện:

Cho 1 lít nước vào một ít lá bạc hà. Cắt một quả chanh vào nước. Đặt bình vào tủ lạnh để ngấm nước trong 3-4 giờ. Sau khi bình lạnh bạn có thể thưởng thức.

Nước chanh và quế:

Đặc tính kháng khuẩn, chống ký sinh trùng của quế làm cho nó trở thành một trong những loại gia vị lành mạnh nhất giúp giảm huyết áp, cholesterol, tăng cường giảm cân và trao đổi chất.

Bạn sẽ cần:

Chanh vàng

Que quế

Mật ong nguyên chất

Nước uống

Để thực hiện: 

Thêm 2 thanh quế cỡ trung bình vào một cốc nước và đun nhỏ lửa trong 5 phút. Tắt lửa, vắt nửa quả chanh và thêm một ít mật ong nguyên chất. Uống ấm hoặc thêm đá viên để uống lạnh.

Nước chanh và dưa chuột:

Uống nước chanh và dưa chuột mỗi sáng không chỉ giúp tăng cường giảm cân mà còn thúc đẩy làn da khỏe mạnh.

Bạn sẽ cần:

Chanh vàng

Dưa chuột cỡ vừa

Nước uống

Cách làm:

Cắt một quả dưa chuột cỡ vừa và cho vào bình thủy tinh với một lít nước. Cắt một quả chanh và thêm vào nước. Đặt bình vào tủ lạnh để ngấm nước trong 3-4 giờ. 

Trà giảm cân bằng chanh và trà xanh:

Loại trà này được biết là giúp trị cảm cúm và cảm lạnh, chanh cũng giúp điều hòa quá trình trao đổi chất và mật ong là một chất tăng cường miễn dịch

Trà xanh với chanh và mật ong là một sự pha trộn hoàn hảo vừa giúp giảm cân vừa ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và giải độc gan.

Bạn sẽ cần:

Trà xanh: 1 muỗng cà phê

Nước chanh

Mật ong nguyên chất

Nước uống

Cách pha:

Ngâm trà xanh trong một cốc nước nóng, thêm nước cốt của nửa quả chanh. Khuấy một ít mật ong nguyên chất và uống ấm sau bữa ăn.

Nước chanh giảm cân bằng chanh và gừng

Hãy thử loại nước chanh thơm ngon và hấp dẫn này sẽ giúp giải độc và tăng cường giảm cân.

Bạn sẽ cần:

nước lọc : 4 cốc

nước cốt chanh tươi: 1 cốc

Mật ong, xi-rô malpe hoặc cỏ ngọt:1/4 cốc

Gừng băm nhỏ:1 muỗng canh 

Để thực hiện:

Thêm tất cả các thành phần vào máy xay sinh tố của bạn và bật tốc độ cao trong 30 giây. Hỗn hợp sẽ sủi bọt. Thêm nhiều gừng nếu cần. Chuyển nước chanh vào bình thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh để làm lạnh và để bọt lắng xuống. 

Lời khuyên: Những loại đồ uống này chỉ giúp tăng cường giảm cân, chúng phải được kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục hàng ngày để tăng tác dụng của những loại đồ uống này.

Tú Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN