Gái tân “vượt ngại” bấm nút, bất chấp anh giám đốc đã có 3 con

Tham gia hẹn hò, chàng giám đốc lận đận tình duyên bất ngờ chinh phục được cô gái xinh đẹp.

Bạn muốn hẹn hò tập 856 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi là Khánh Toàn (40 tuổi, Vĩnh Phúc) – giám đốc điều hành công ty về điện tại Bình Dương và Ánh Nhẫn (32 tuổi, Long An) – chuyên viên sale ở TP.HCM.

Khánh Toàn có điểm mạnh trung thực, hiền hậu, chịu khó làm ăn và có trách nhiệm với gia đình; điểm yếu giao tiếp không tốt.

“Tình duyên của em hơi lận đận, em đã lập gia đình được 10 năm, có 3 người con – lớn nhất 8 tuổi, nhỏ nhất 5 tuổi. Em ly hôn được 3 năm, hiện 3 cháu ở với mẹ tại Bình Dương. 10 năm hôn nhân em phải nhịn nhiều, lúc tìm hiểu nhanh quá nên không hiểu nhau hết. Cũng có thể do tâm lý em không được tốt và em cũng ít lãng mạn. Em coi trọng gia đình nên muốn có một cuộc sống ổn định, cả hai phải có cảm mến tình yêu với nhau, tôn trọng và chia sẻ. Trong cuộc sống thăng trầm lên xuống dữ lắm, chỉ có yêu thương thật sự, chân tình và hợp nhau thì sẽ gắn bó với nhau được. Rào cản lớn nhất của em là 3 cháu nên các bạn đến với em ai cũng ngại”, ông bố 3 con chân thành nói.   

Ánh Nhẫn là người cởi mở, có trách nhiệm trong công việc, biết lắng nghe, chia sẻ nhưng dễ nóng tính, nguyên tắc và vô tâm với mọi thứ xung quanh khi tập trung làm việc.

“Em có hai mối tình. Mối tình đầu thời sinh viên, mối tình sau quen khi em ra trường được 3 năm. Thời điểm đó em đi công tác nhiều, không có thời gian tiếp xúc với bạn nên tình cảm bắt đầu vơi dần. Em cũng vô tâm với bạn, không hỏi han bạn nhiều nên tụi em quyết định chia tay. Mong muốn của em có người bạn trai, bạn đời biết lắng nghe để trao đổi với nhau, sẽ không có những mâu thuẫn trong tương lai. Bạn phải có trách nhiệm với gia đình và làm chủ kinh tế. Em không thích đàn ông không trung thực, không tôn trọng bạn đời cũng như người xung quanh. Em cao 1m65 nên mẫu hình cao hơn em 10cm là ô-kê”, gái xinh trải lòng.

Mở rào gặp gỡ, cặp trai tài gái sắc đều có thiện cảm dành cho đối phương. Sau khi tặng nhau món quà lần đầu gặp mặt, cả hai trò chuyện rất thoải mái về quan điểm tình yêu cũng như hôn nhân.

Khánh Toàn cho biết, hiện 3 con của anh đã có bố mới và người đàn ông đó rất quan tâm các con anh. Anh hy vọng bạn gái có thể “vượt ngại” để cả hai tìm hiểu tiến xa hơn.

Thấy sự bối rối của đàng trai, Quyền Linh chủ động “đẩy thuyền” giúp ông bố 3 con nắm tay bạn gái trao cảm xúc.

Kết thúc cuộc trò chuyện, cô gái xinh đẹp đã “vượt ngại” bấm nút hẹn hò với người đàn ông chân thành trong niềm vui của ông bà mối.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN