Đầu năm đi làm, F5 công sở với loạt sản phẩm ưu đãi đậm trên Shopee

Đón chào năm mới, Shopee mang đến chương trình Hoàn Xu Xtra với nhiều ưu đãi giá sốc đi kèm nhiều voucher lì xì giá trị, nhân đôi hứng khởi cho ngày thứ 6 đầu tiên của năm Quý Mão với các màn săn sale bùng cháy.

Trở lại guồng quay công việc sau một kỳ nghỉ Tết dài, bạn ắt hẳn sẽ muốn “đổi gió” cho góc làm việc để chuẩn bị cho một năm mới nhiều năng lượng hơn. Trước danh sách hàng loạt sản phẩm từ công nghệ, thời trang, đồ dùng cá nhân cần phải mua sắm, bạn chắc sẽ ít nhiều cảm thấy bối rối.

Tham gia chương trình Hoàn Xu Xtra trong khuôn khổ 2.2 Sale 50% đang diễn ra trên Shopee để có thêm những gợi ý mua sắm chất lượng và vừa túi tiền, đồng thời tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng, xem ShopeeLive săn mã freeship đến 70.000 đồng và deal giảm 50% mỗi ngày.

Sản phẩm công nghệ - “Trợ thủ” toàn năng

Bên cạnh điện thoại di động thì laptop và đồng hồ ắt hẳn là hai sản phẩm “bất ly thân” của dân văn phòng. Bên cạnh khả năng hỗ trợ cập nhật thông tin, giải quyết công việc, những sản phẩm công nghệ này còn mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người sử dụng. Trong hôm nay, đừng bỏ qua đồng hồ thông minh Huawei GT 3 và Apple Macbook Air với giá giảm đến hơn 30% kèm nhiều ưu đãi hoàn xu, miễn phí vận chuyển từ Shopee.

Đồng hồ thông minh Huawei WATCH GT 3 42mm hiện đang được giảm giá đến 36% chỉ còn 4.990.000 đồng trên Shopee.

Sản phẩm Apple MacBook Air 13" 2020 (M1/8GB/256GB) đang có giá giảm sâu chưa từng có, chỉ còn 21.990.000 đồng trong hôm nay.

Đồ dùng trang trí, sắp xếp bàn làm việc

Một không gian thoáng mát, gọn gàng với một chút đồ trang trí nhỏ xinh sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng và năng lượng dồi dào để tập trung làm việc tại chốn văn phòng. Vì thế, đừng ngần ngại mua sắm thêm một chiếc kệ sách để bàn hay chậu sen đá xinh xắn để tăng thêm sinh khí cho góc làm việc của mình.

Kệ sách để bàn GAPI với hộc để đồ tiện lợi hiện đang có giá ưu đãi chỉ 350.000 đồng trong hôm nay.

Bộ 5 cây sen đá nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau sẽ vừa giúp bàn làm việc của bạn thêm hút mắt, vừa có thể là món quà tặng đồng nghiệp trong ngày đầu năm. Đặt mua ngay với giá 90.000 đồng trên Shopee.

Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng với chi phí phải chăng, Shopee còn tạo điều kiện để người dùng thanh toán tiện lợi, tiết kiệm hơn bằng ví điện tử ShopeePay.

Cụ thể, người dùng hiện tại của ShopeePay sẽ nhận ngay voucher mua sắm giảm đến 40.000đ cùng mã freeship giảm đến 25.000 đồng tại mục Shopee Voucher; đồng thời có cơ hội săn được voucher giảm 50% áp dụng cho mua vé xem phim vào lúc 12H mỗi thứ Sáu hàng tuần. Đáng chú ý, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng, nhận liền tay voucher giảm 15.000 đồng khi lần đầu thao tác chuyển tiền trên ứng dụng Shopee cùng nhiều ưu đãi thanh toán và hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ ShopeeFood tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Trong hôm nay, chủ thẻ tín dụng TPBank được giảm 100.000 đồng cho đơn hàng từ 800.000 đồng. Chủ thẻ đồng thương hiệu VPBank Shopee được giảm ngay 150.000 đồng cho đơn từ 1,5 triệu trong ngày 2.2. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ ưu đãi giảm 10% khi đặt phòng khách sạn trong nước. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Thông tin ưu đãi

Khai xuân mới - đón tài lộc cùng Shopee 2.2 Sale 50%. Từ ngày 27/1 đến 2/2, chương trình mang đến chuỗi trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị cùng cơ hội nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 70.000 đồng khi xem Shopee Live, tận hưởng deal giảm 50% mỗi ngày, và hàng loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng. Truy cập ứng dụng Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn tại https://shopee.vn/m/2-2.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN