Đặt xe Grab trong ngày Valentine, đừng quên nhập mã giảm giá này!

Mã giảm giá này không hiển thị sẵn trong danh mục ưu đãi, mà người dùng phải chủ động nhập tay.

Grab vừa tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng nhân dịp Lễ Tình nhân - Valentine (14/2). Cụ thể, trong dịp này, người dùng có cơ hội nhận được các khuyến mại tương ứng với từng dịch vụ Grab, cụ thể như sau: 

- Với các dịch vụ di chuyển: Đến ngày 19/2/2023, người dùng tại TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Hải Phòng và Cần Thơ nhập mã VALENTINE có thể nhận ngay ưu đãi 10%, giảm tối đa 50.000 đồng cho các chuyến xe GrabBike hoặc GrabCar.

VALENTINE giảm giá khi đặt xe GrabBike, GrabCar.

- Với dịch vụ giao nhận hàng hoá GrabExpress: Đến ngày 14/02/2023, người dùng tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Lâm Đồng có thể nhập mã BATNGO để nhận ưu đãi 30%, giảm tối đa 15.000 đồng cho các chuyến xe GrabExpress.

- Với dịch vụ giao nhận đồ ăn GrabFood: Đến ngày 19/2/2023, người dùng tại TP.HCM và Hà Nội sẽ có cơ hội nhận ưu đãi mua 1 tặng 1 tại một số đối tác nhà hàng.

- Với dịch vụ đi chợ online GrabMart: Đến ngày 15/2/2023, người dùng tại TP.HCM và Hà Nội có thể áp dụng nhiều ưu đãi trên cùng một đơn hàng để được giảm lên đến 100.000 đồng cho hóa đơn từ 399.000 đồng. Đặc biệt, bên cạnh các bó hoa tươi, người dùng còn có thể đặt mua các bó hoa độc đáo làm từ kẹo, trái cây hay gấu bông… trên GrabMart.

Bên cạnh đó, từ nay cho đến ngày 15/2/2023, khi sử dụng tính năng GrabGifts để gửi tặng 2 món quà là các mã ưu đãi sử dụng dịch vụ Grab hoặc voucher từ các đối tác của Grab cho người thân yêu, người dùng còn có cơ hội nhận được voucher GrabFood trị giá 30.000 đồng.

Cũng trong dịp Lễ Tình nhân, từ nay đến ngày 28/2/2023, khi mua sắm trên các ứng dụng trực tuyến hoặc tại các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng quần áo, trang sức,... thuộc danh sách đối tác của chương trình, với lựa chọn thanh toán trực tuyến bằng ví Moca trên ứng dụng Grab, người dùng còn có thể nhận được nhiều ưu đãi khác với tổng giá trị lên đến 2 triệu đồng.

Ngoài các chương trình ưu đãi kể trên, đến ngày 15/2/2023, khi đổi ưu đãi trong mục Ưu đãi của tôi (My Rewards), người dùng sẽ có cơ hội được hoàn điểm 50%, lên đến 512 điểm GrabRewards cho các ưu đãi có biểu tượng “Hoàn điểm 50%”. Mỗi người dùng sẽ có 5 lần hoàn điểm cho mỗi ưu đãi. Số điểm hoàn sẽ được gửi trực tiếp vào mục Ưu đãi của tôi/My Rewards trong vòng 24 tiếng kể từ khi hoàn thành việc đổi ưu đãi.

Anh Phạm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN