Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi con trai 4 tuổi thắng giải “Ngôi sao của năm”

Polo Huỳnh thắng giải “Hot Kid” của giải thưởng “Ngôi Sao của năm 2022”.

“Ngôi Sao của năm 2022” vừa có đêm trao giải diễn ra tại TP.HCM. Giải thưởng có các hạng mục như: Hiện tượng giải trí, Mỹ nhân của năm, Ngôi sao mới, Hot kid, Fashion icon và Ngôi sao Tài năng (Âm nhạc, Phim ảnh, Thời trang).

Ở hạng mục “Hot Kid”, con trai Đàm Vĩnh Hưng - bé Polo Huỳnh được xướng tên. “Ông hoàng nhạc Việt” đã không cầm được nước mắt. "Mong rằng khi trưởng thành, con sẽ hiểu tình yêu vĩnh cửu mà ba đã dành cho con. Ba yêu con đến mười kiếp sau", Đàm Vĩnh Hưng phát biểu.

Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi con trai được vinh danh

Polo Huỳnh sinh năm 2019 nhưng đến tháng 10/2022, Đàm Vĩnh Hưng mới công khai con trai tại một liveshow. Cậu bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét giống bố và sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc.

Theo đó, khi mới vài tháng tuổi, Polo Huỳnh đã biết đánh nhịp, nhún nhảy mỗi khi bố đàn hát. Để ghi lại hành trình phát triển của con, Đàm Vĩnh Hưng đã lập riêng fanpage và ra mắt series "Nhật ký làm cha". Mỗi hình ảnh, video về quý tử nhà Mr. Đàm đều thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận...

Tiểu Vy thắng giải “Mỹ nhân của năm”

Giải “Mỹ nhân của năm” được trao cho Hoa hậu Tiểu Vy. Cô đã vượt qua các gương mặt đình đám khác như Kaity Nguyễn, Ngọc Châu, Lương Thùy Linh và Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Diva Hà Trần được vinh danh “Ngôi sao Tài năng Âm nhạc”. Vì bận lịch trình, ca sĩ không thể có mặt trực tiếp mà nhờ Hiền Thục nhận thay. Từ Mỹ, ca sĩ cho biết: "Đây là món quà danh dự cho một năm lao động nghệ thuật. 2022 là năm đặc biệt của tôi, với nhiều niềm vui, tích cực tham gia các chương trình giải trí".

Tăng Duy Tân nhận giải “Ngôi sao mới”

“Ngôi sao Tài năng Điện ảnh” gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc. Năm qua, cô tái xuất trong "Cô gái từ quá khứ", gây xúc động với nhân vật đa nhân cách, có quá khứ đau thương. 

Phương Oanh Dahan đoạt giải “Ngôi sao Tài năng Thời trang”. Tăng Duy Tân được xướng tên ở hạng mục “Ngôi sao mới”. Giải “Fashion Icon” gọi tên Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hạng mục “Hiện tượng giải trí” thuộc về cuộc thi “Miss Universe Vietnam”.

Theo BTC, các hạng mục Hiện tượng giải trí, Mỹ nhân của năm, Ngôi sao mới, Hot kid, Fashion icon được tổng hợp từ hai hệ thống: 40% độc giả bình chọn và 60% do hội đồng chuyên môn chấm điểm. Riêng hạng mục Ngôi sao tài năng (Âm nhạc, Phim ảnh, Thời trang) được đánh giá, bình chọn 100% từ hội đồng chuyên môn.

Hội đồng chuyên môn gồm siêu mẫu Thanh Hằng, đạo diễn - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, ca sĩ Lệ Quyên, đạo diễn Lý Hải, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường…

Trai Úc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN