Công thức sinh tố buổi sáng ngon lành khiến dáng thon gọn tự nhiên

Đây là tất cả những thứ bạn có thể thêm vào món sinh tố để đảm bảo bạn có đủ chất béo lành mạnh trong chế độ ăn uống của mình.

Dân công sở thường phải tìm cách tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn mà không làm giảm chất dinh dưỡng của mình. Bữa sáng là một trong những bữa khó nhất trong ngày, trong tuần làm việc, cố gắng ra khỏi cửa đúng giờ có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng ăn nhanh một thứ gì đó, điều này thường có nghĩa là món đó ít bổ dưỡng, thậm chí còn độc hại. Tuy nhiên, thuận tiện không phải lúc nào cũng có nghĩa là không lành mạnh. Bạn không cần phải lựa chọn giữa việc theo kịp cuộc sống bận rộn và việc đạt được các mục tiêu tập thể dục của mình. 

Sinh tố là một cách tuyệt vời để "đóng gói" nhiều chất dinh dưỡng vào một gói nhỏ dễ vận chuyển và dễ làm. Jennifer Jacobs, một chuyên gia dinh dưỡng thể dục đã chia sẻ các mẹo của cô ấy để tạo ra món sinh tố hoàn hảo để đạt được các mục tiêu sức khỏe của bạn.

Theo Jacobs, một thứ mà bạn nên thêm vào món sinh tố của mình, đặc biệt là để giảm cân, là nguồn chất béo lành mạnh. “Trái ngược với niềm tin phổ biến, một số chất béo tốt cho bạn! Đặc biệt là chất béo lành mạnh đóng vai trò là nguồn năng lượng tuyệt vời. Những chất béo lành mạnh này hỗ trợ cơ thể chúng ta xây dựng các tế bào khỏe mạnh và điều hòa nội tiết tố. Chúng cũng giúp hấp thụ một số vitamin tan trong chất béo, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn và duy trì xương chắc khỏe cũng như làn da khỏe mạnh. Ví dụ về chất béo lành mạnh bao gồm các loại hạt, bơ hạt, bơ, hạt chia, hạt lanh và hạt gai dầu. Đây là tất cả những thứ bạn có thể thêm vào món sinh tố để đảm bảo bạn có đủ chất béo lành mạnh trong chế độ ăn uống của mình.

Jacobs đã chia sẻ một trong những công thức sinh tố yêu thích của cô ấy, giàu chất béo lành mạnh, bạn chỉ cần cho những nguyên liệu này vào máy và bật công tắc:

Nước

Bột protein

3. Rau bina 

½ chén quả việt quất

½ quả chuối đông lạnh 

1 muỗng canh bơ hạt tùy chọn

1 muỗng canh hạt chia

Loại sinh tố ăn sáng này ngon, gọn, dễ mang theo. Nó đã chứa tất cả protein, chất xơ và một số chất béo lành mạnh mà bạn cần. Nếu không muốn uống quá đặc bạn có thể thêm những thứ trên vào máy xay sinh tố với nước và đá.

Cuối cùng, chìa khóa để đạt được mục tiêu tập thể dục của bạn, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng giảm cân, là ăn một chế độ ăn uống cân bằng. Cơ bụng được tạo ra tốt nhất trong nhà bếp. Điều tốt nhất nên làm là tuân theo một chế độ ăn uống bổ dưỡng với đầy đủ các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau, chất béo lành mạnh (tức là cá béo, bơ, các loại hạt) và protein nạc. Bằng cách ăn một chế độ ăn uống cân bằng và giàu chất dinh dưỡng, bạn đang cung cấp cho cơ thể nguồn nhiên liệu cần thiết trong suốt cả ngày để giúp cơ thể khỏe mạnh, khoan khoái, nhẹ nhõm. Sinh tố là một cách tuyệt vời để bổ sung chất dinh dưỡng đồng thời tiết kiệm thời gian. 

An Vy

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN