Còn mùng còn Tết, đây là những gì bạn cần cho chuyến du xuân đầu năm

Còn gì bằng một chuyến dã ngoại đầu năm cùng gia đình, bạn bè để tận hưởng những ngày nghỉ Tết cuối cùng. Lên ngay kế hoạch cắm trại cho mình và đừng quên ở Shopee có đủ các dụng cụ cần thiết để bạn bắt đầu chuyến đi tuyệt vời!

Sau 3 mùng Tết Nguyên Đán xuống phố du xuân, cầu lộc đầu năm, giờ đây thay vì đi chơi xa, nhiều gia đình đã lựa chọn vui chơi cắm trại cho những ngày nghỉ Tết còn lại để thư giãn, chuẩn bị sẵn sàng cho một năm làm việc và học tập mới.

Tham khảo vài gạch đầu dòng gợi ý dưới đây để việc sắm sửa vật dụng cho chuyến đi dã ngoại của bạn mùa Tết này sẽ được nhân thêm vài phần thú vị. Đặc biệt, đừng bỏ qua loạt ưu đãi hấp dẫn xuất hiện duy nhất tại chương trình “Tết Siêu Ưu Đãi” thuộc sự kiện “Mua Hàng Xuyên Tết, Shopee Có Hết” hôm nay để tối ưu hóa chi phí mua sắm!

Công cụ phục vụ sống ảo

Món đồ đầu tiên không thể thiếu cho mọi buổi cắm trại chính là thảm picnic chống thấm nước. Trong đó, các sản phẩm sử dụng chất liệu vải Oxford dẻo dai bền sợi, trọng lượng nhẹ, bền màu và dễ vệ sinh được nhiều người ưa thích. Cùng với họa tiết trang trí nhã nhặn, ưa nhìn, đây sẽ là một đạo cụ hữu ích để bạn tạo nên những bức ảnh cực kỳ nổi bật!

Thảm dã ngoại đang có giá ưu đãi còn 139.000 đồng trên Shopee, nhanh tay ''chốt đơn'' thôi nào!

Để bộ ảnh dã ngoại thêm phần “xịn mịn”, đừng quên trang bị thêm những chiếc giỏ mây xinh xắn mang hơi hướng vintage. Với chất liệu mây tre đan được chế tác thủ công và xử lý chống mối mọt, kết hợp cùng thiết kế hiện đại, những chiếc giỏ mây có thể đựng được thực phẩm, đồ uống gọn nhẹ, tiện lợi và đảm bảo vệ sinh

Giỏ mây đựng đồ đi dã ngoại có tay cầm hiện có giá chỉ 292.500 đồng trên Shopee, duy nhất trong hôm nay

Giải trí thả ga với boardgame vui nhộn

Những cuộc dã ngoại cùng gia đình, bạn bè là dịp ý nghĩa để hội ngộ, quây quần bên nhau vào những ngày đầu năm. Trong đó, một hoạt động tập thể vui nhộn để mọi người cùng tương tác và trở nên gắn kết hơn chính là những bộ bài “lầy lội”. Đơn cử là bộ board game combo Lầy - Lội - Lên, một trợ thủ lý tưởng để dã ngoại cùng hội bạn thân, đảm bảo tăng nhiệt cuộc vui và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Combo bài boardgame Lầy - Lội - Lên giảm chỉ còn 169.000 đồng, cho bạn những trận cười rộn rã trong chuyến đi đầu năm.

Trợ thủ cho bữa ăn thịnh soạn

Các dụng cụ nấu nướng phục vụ cho buổi dã ngoại luôn cần ưu tiên sự gọn nhẹ, tiện lợi và hiệu quả. Đây là lý do tại sao các khay nướng hay chảo đá nướng chống dính đa năng, gọn nhẹ trở thành lựa chọn ưu tiên, đáp ứng nhu cầu thưởng thức các bữa BBQ thịnh soạn ngoài trời.

Với 625.000 đồng, bạn có thể sở hữu chảo đá nướng điện chống dính cao cấp 5 lớp siêu bền, giúp việc nấu nướng ngoài trời ít tốn công sức.

Mua sắm tiết kiệm thêm 120.000 đồng với gói siêu voucher x4 giá 30.000 đồng, gồm 4 voucher giảm giá và miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng. Gói voucher mở bán hàng ngày với số lượng có hạn, duy nhất chỉ có tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437

Đừng quên thanh toán bằng ví ShopeePay để được áp dụng voucher giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng. Ngoài ra, mã freeship trị giá đến 25.000 đồng sẽ được áp dụng cho đơn hàng từ 99.000 đồng và ưu đãi miễn phí chuyển tiền. Đặc biệt, từ hôm nay đến 31/01/2023, người dùng khi thanh toán bằng Shopee Scan & Pay hoặc ShopeePay QR với tổng giá trị các đơn hàng mỗi ngày từ 50.000 đồng sẽ có cơ hội trúng 01 cặp vé du lịch trọn gói siêu hấp dẫn tại chương trình "Chiến Thần QR - Khám phá Đông Nam Á". Chi tiết: https://shopee.vn/m/scanandpay-tnc.

Chưa hết, trong hôm nay, chủ thẻ tín dụng Techcombank được giảm 100.000 đồng cho đơn từ 1 triệu. Chủ thẻ HSBC được giảm 350.000 đồng cho đơn từ 3,5 triệu vào ngày 2.2. Đặc biệt, đừng bỏ qua ưu đãi giảm 100.000 đồng cho dịch vụ vệ sinh giày tại Heramo. Chi tiết xem tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Ngoài ra, đừng quên theo dõi các chương trình livestream bất kỳ trên Shopee Live từ nay đến hết ngày 27.1 để có cơ hội săn thêm loạt voucher mua sắm trị giá khủng 8.888.888 đồng. Bên cạnh đó, với đơn hàng đầu tiên đặt qua livestream, Shopee sẽ lì xì thêm cho người dùng voucher trị giá 30.000 đồng để áp dụng ngay ở bước thanh toán. Chi tiết: https://shopee.vn/m/voucher-shopee-live

Thông tin ưu đãi:

Đáp ứng nhu cầu mua sắm ngay trong những ngày Tết của người dùng, Shopee giới thiệu chương trình Mua Hàng Xuyên Tết - Shopee Có Hết, diễn ra từ ngày 20.1 đến 26.1 với các ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận lì xì 888.000 đồng mỗi ngày. Chi tiết tại https://shopee.vn/m/tet-sieu-sale

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN